Vận tải

Bến đảm bảo đủ xe, không tăng giá vé dịp lễ 2/9

01/09/2016, 20:12
image

Bến xe Quy Nhơn đảm bảo đủ xe phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách, không tăng giá vé...

bx-quy nhon-dam-bao-du-xe-khong-tang-gia-ve-29

BX Quy Nhơn đảm bảo đủ xe phục vụ nhu cầu đi lại của người dân dịp 2/9 và không tăng giá vé xe.

Theo ông Nguyễn Đức Nhân, Giám đốc BX. Quy Nhơn (Công ty CP bến xe Bình Định), trước dịp lễ 2/9, BX đã thông báo đến các nhà xe có phương án huy động, bố trí các phương án tăng cường xe nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân. Tuy nhiên đến thời điểm này, lượng khách đi lại từ Quy Nhơn đi các tỉnh khác không tăng cao nên không cần đến những phương án bố trí ban đầu.

"Hiện nay, mới chỉ có nhà xe Phúc Thuận Thảo chạy tuyến Quy Nhơn - Sài Gòn đăng kí tăng cường chuyến vào ngày 4/9 và nhà xe Sơn Tùng (Công ty TNHH Sơn Tùng) đăng ký chạy tăng cường sáng nay (1/9). Cũng không có nhà xe nào đăng ký tăng giá vé trong dịp lễ này" - ông Nhân cho biết.  

Ghi nhận tại BX. Quy Nhơn, các xe tuyến Quy Nhơn đi các tỉnh, thành khác cũng đã chuẩn bị sẵn sàng phục vụ cao điểm vận tải hành khách dịp Quốc khánh 2/9.

Đại diện nhà xe Sơn Tùng cho biết lượng hành khách trong dịp này không tăng cao như Tết nên hiện nay nhà xe mới bố trí tăng cường 1 xe giường nằm tuyến Quy Nhơn - Đà Nẵng. Vì nhà xe có đặt vé qua tổng đài nên khi nào lượng hành khách vượt cung sẽ xin bố trí thêm xe chạy tăng cường. Phải đảm bảo nhu cầu đi lại tối đa của người dân trong dịp này. 

>>> Xem thêm video Bến xe Mỹ Đình soát vé hành khách, "cò xe hết đất":

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.