Showbiz

Bên ngoài phiên tòa xử Minh Béo

16/04/2016, 09:24

Minh Béo bác bỏ cáo buộc về mình và số tiền tại ngoại giữ nguyên mức 1 triệu USD (khoảng 22 tỷ đồng).

minhbeo7
Rất đông báo chí địa phương đưa tin về phiên luận tội Minh Béo tại Mỹ. Ảnh: PhoBolsa

Vào khoảng 1 giờ 45 phút sáng ngày 16/4 theo giờ Việt Nam, phiên luận tội Minh Béo với cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em đã diễn ra tại Nhà tù Trung tâm Quận Cam. Tại đây, Minh Béo đã chối bỏ cáo buộc về mình đồng thời tòa án đã quyết định giữ nguyên mức phí tại ngoại của Minh Béo là 1 triệu USD (khoảng 22 tỷ đồng).

Trao đổi trên kênh Phố BolsaTV, luật sư Từ Huy Hoàng cho biết đã vào trong phòng luận tội và được nhìn thấy lồng sắt để giam giữ tội phạm gần với phía chánh án, xung quanh được bố trí rất nhiều cảnh sát để canh giữ.

Tại buổi luận tội này, phiên tòa sơ thẩm đã được ấn định diễn ra vào ngày 10/6

minh beo ra toa

Minh Béo mặc đồ tù nhân màu cam, đứng thẳng người bình tĩnh trong buổi luận tội. Ảnh: Ocregister

 Ông Rackauckas - Chánh Biện lý quận Cam trước đó cũng cho biết trên Phố BolsaTV rằng sau phiên tòa sơ thẩm quan tòa sẽ xem xét bằng chứng của công tố để quyết định có đưa bị cáo ra tòa trong phiên xét xử chính thức hay không. Bị cáo có quyền hiến định (quyền cơ bản của công dân) có phiên sơ thẩm đó trong vòng 15 ngày, kể từ phiên luận tội hôm 16/4 (theo giờ Việt Nam).

minh beo ra toa1

Minh Béo tại tòa. Ảnh: ocregister

Ông này cũng nhấn mạnh việc đưa ra bằng chứng là tin nhắn sẽ được thể hiện rõ văn bản chứ không phải tóm tắt.Ngoài ra, tại buổi luận tội này, phiên tòa sơ thẩm đã được ấn định diễn ra vào ngày 10/6, tức là sau 2 tháng nữa. Trước đó, theo thông tin từ Dũng Taylor, buổi luận tội này có đến 95 bị cáo, trong đó Minh Béo là người thứ 82 được xét trước tòa.

untitled-1949

Chánh Biện lý quận Cam Tony Rackauckas (phải). Ảnh: Phố BolsaTV

Minh Béo tên thật là Hồng Quang Minh, bị bắt vào ngày 24/3 và bị buộc tội dâm ô với một trẻ em, sắp xếp gặp gỡ với trẻ em và dụ dỗ trẻ em. Ngày 18/3/2016, Minh Béo lên đường sang Mỹ lưu diễn. Sau đó, anh trai nghệ sĩ này và ông Dũng Taylor xác nhận Minh Béo bị bắt vào khoảng 2h ngày 24/3, tại Orange County (quận Cam).

 (Nguồn clip: PhoBolsaTV)

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.