Y tế

Bến Tre: 118 công dân về từ tâm dịch TP.HCM được hỗ trợ cách ly tập trung

30/07/2021, 16:58

Hãng xe Phương Trang cùng CSGT đã đưa 118 công dân Bến Tre về tới quê nhà, cách ly tập trung 7 ngày.

Đến 11h30 trưa 30/7, 118 công dân tỉnh Bến Tre ở vùng tâm dịch TP.HCM được đoàn xe Phương Trang có sự hỗ trợ của CSGT Công an tỉnh Bến Tre dẫn đường đưa về tới quê nhà.

TP.Bến Tre, huyện Giồng Trôm và Châu Thành đã tiếp nhận và đưa những người dân trên vào khu cách ly tập trung 7 ngày, sau đó cho về và tiếp tục cách ly 7 ngày tại nhà.

img

Đoàn xe Phương Trang đã đưa 118 công dân Bến Tre từ vùng tâm dịch TP.HCM về tới quê nhà

Theo Thiếu tá Thái Hải Hưng, cán bộ Chính trị Ban Chỉ huy Quân sự TP Bến Tre, khi nhận được nhiệm vụ hỗ trợ khu cách ly, tất cả cán bộ, chiến sĩ của Ban Chỉ huy Quân sự thành phố khẩn trương bố trí giường, chiếu, vệ sinh toàn bộ khu vực cách ly để người dân yên tâm ở lại trong khu cách ly theo dõi sức khỏe, phòng chống dịch Covid-19.

Thiếu tá Hưng cũng mong rằng những ngày ở trong khu cách ly, người dân thực hiện tốt yêu cầu về phòng, chống dịch bệnh Covid-19, chấp hành quy định 5k của Bộ Y tế, đoàn kết cùng giúp đỡ nhau đẩy lùi dịch Covid-19.

Clip ghi lại cảnh đoàn xe đưa công dân về tới TP.Bến Tre

Dự kiến khoảng 2.500 công dân Bến Tre ở TP.HCM có nguyện vọng về quê trong mùa này.

Tỉnh Bến Tre sẽ chia các đợt dân về quê thành nhiều đợt, đồng thời hỗ trợ mỗi người 200.000 đồng. Trước mắt, trong đợt 1, từ ngày 30/7-1/8 sẽ đón khoảng 900 người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.