Bạn cần biết

Bến Tre: Nữ sinh bị đánh hội đồng bị bấn loạn phải nhập viện

11/10/2016, 22:13
image

Hiện sức khỏe của Thủy đã ổn định, tuy nhiên vẫn bị ảnh hưởng về mặt tâm lý.

a2e6b5c1-4d17-489f-8a7d-b6119f66befc
Em Thủy đang điều trị tại Bệnh viện ĐK Nguyễn Đình Chiểu.(Nguồn ảnh: CAND).

Theo thông tin trên báo Lao Động cho biết, ngày 10/10, ông Nguyễn Văn Thanh đã gửi đơn đến Phòng GD&ĐT huyện Giồng Trôm (Bến Tre) yêu cầu làm rõ vụ việc con ông là cháu Nguyễn Ngọc Thu Thủy (học sinh lớp 8 Trường THCS Lương Qưới) bị nhóm bạn cùng lớp đánh hội đồng tại lớp đến bất tỉnh, tinh thần vẫn đang bị bấn loạn.

Cụ thể, vụ việc xảy ra vào ngày 5/10 trong giờ ra chơi tại phòng học lớp 8/1 Trường THCS Lương Qưới, em Thủy bị nhóm bạn cùng lớp đánh hội đồng đến bất tỉnh.

Sau khi nhận được tin báo, một giáo viên chủ nhiệm nhanh chóng có mặt và đưa em Thủy lên phòng y tế. Tuy nhiên do Thủy bị bất tỉnh, sau đố được đi cấp cứu tại BVĐK Nguyễn Đình Chiểu cấp cứu trong tình trạng tinh thần bấn loạn.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cô Ngô Thị Thu Nguyệt - Hiệu trưởng Trường THCS Lương Quới cho biết, 3 em học sinh tham gia vào đánh em Thủy gồm: Nguyễn Thị Minh Tâm, Trần Ngọc Tiến và Lê Trung Hậu. Sau đó, 3 nữ sinh này đã viết bản tường trình và bước đầu thừa nhận đã đánh Thủy.

>>> Xem thêm Nữ sinh đánh bạn ngất xỉu ở Thanh Hóa: Đình chỉ 1 năm học.

Theo lời kể của ông Thanh cho biết, vào đầu năm học 2016 -2017, ông có nghe con gái than không dám đi học vì sợ bị bạn đánh do nghi ngờ nhắn tin chửi bạn. Hỏi rõ sự việc thì con gái có kể lại rằng, trước đó có sử dụng mạng xã hội facebook và cho 4 bạn thân cùng lớp biết mật khẩu này. Và em Thủy cũng khẳng định là không hề sử dụng facebook nhắn tin chửi bới ai.

Sau khi em Thủy bị đánh, gia đình có đến báo Công an xã. Đến chiều 6/10, Công an xã Lương Quới và Công an huyện Giồng Trôm đã đến trường xác minh vụ việc.

Liên quan tới vụ việc, BS. Nguyễn Văn Nhân, Khoa ngoại thần kinh, Bệnh viện ĐK Nguyễn Đình Chiểu chia sẻ trên báo CAND cho biết, hiện sức khỏe của Thủy đã ổn định, tuy nhiên bị ảnh hưởng về tâm lý. Vị bác sĩ cũng khuyên gia đình là sau khi xuất viện, gia đình phối hợp với nhà trường gần gũi, động viên để cháu dần phục hồi tâm lý. Nếu cần thiết, nên đưa cháu đi khám bác sĩ tâm lý tiếp tục điều trị.

Ông Lê Thành Đông, Phó Trưởng phòng GD&ĐT huyện Giồng Trôm, cho biết: Phòng GD&ĐT huyện có nhận được đơn của ông Thanh phản ánh vụ việc và sẽ thành lập đoàn kiểm tra để nắm tình hình, xác định rõ vụ việc. Đồng thời cũng xác định rõ trách nhiệm từng mức độ sai sót của nhà trường và giáo viên chủ nhiệm.

 >>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.