Pháp luật

Bến Tre: Tàu dầu nổ trên sông 1 người tử vong

20/10/2018, 06:49

Sau tiếng nổ lớn, tàu dầu trên sông Tiền phát cháy dữ dội khiến 1 người tử vong

hinha

Sau tiếng nổ lớn, tàu dầu đang hoạt động trên sông Tiền bốc cháy dữ dội

Sáng 20/10, Công an huyện Chợ Lách (Bến Tre) cho biết, vụ cháy tàu dầu trên sông Tiền đoạn xã Sơn Định, huyện Chợ Lách đã được dập tắt hoàn toàn. Công an đang điều tra nguyên nhân một người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, chiều 19/10 một tiếng nổ lớn phát ra, sau đó ngọn lửa bốc cháy dữ dội trên tàu dầu của ông Phan Văn Lui (ngụ xã Tân Thiềng, huyện Chợ Lách) đang hoạt động trên sông Tiền. Phát hiện tàu cháy, 3 người trên tàu hốt hoảng nhảy xuống sông bơi vào bờ thoát nạn kịp thời. Riêng anh Nguyễn Văn Dũng (SN 1980, ngụ xã Sơn Định, huyện Chợ Lách) nhảy không kịp, bị phỏng và được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đến tối cùng ngày đã tử vong do vết thương quá nặng.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC tỉnh Bến Tre điều động phương tiện chữa cháy chuyên dụng và hàng chục cán bộ, chiến sĩ có mặt hiện trường khống chế ngọn lửa và dập tắt hoàn toàn. 

Được biết, cách đây khoảng 2 năm, ông Lui mua chiếc tàu dầu trên từ một chủ khác. Sau đó đem về đoạn sông Tiền (ấp Thới Lộc, xã Sơn Định) đậu cập mé sông để bán dầu cho những tàu ghe qua lại. Trong thời gian kinh doanh dầu trên sông, ông Lui cũng nhiều lần sữa chữa tàu. 

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.