Showbiz

Bên trong biệt thự sang trọng, rộng lớn của nghệ sĩ Hồng Đào

13/07/2021, 07:20

Căn biệt thự của nghệ sĩ Hồng Đào thiết kế trang nhã và tinh tế, đủ sự sang trọng.

img

Một góc trong căn nhà của nghệ sĩ Hồng Đào

MC Hà Thanh Xuân mới đây đã có chuyến đến thăm nhà của nghệ sĩ Hồng Đào và ghi hình lại không gian sống của nữ nghệ sĩ nổi tiếng. Biệt thự của Hồng Đào nằm trong khu Little Sài Gòn ở Mỹ.

Nhìn từ bên ngoài, căn biệt thự của Hồng Đào khá cao, rộng lớn và có không gian thoáng đãng. Trước cửa nhà được trồng một vườn hoa nhỏ được cắt tỉa gọn gàng, bắt mắt. Ngoài ra, cửa nhà còn có hai con sư tử đá trấn trước cửa.

img

Lối đi vào nhà Hồng Đào không có cây to mà có bãi cỏ và trồng một số chậu hoa, cây cảnh

Không gian trong nhà pha trộn các nét hiện đại Đông - Tây. Căn nhà có tông màu trắng kem thanh lịch, cách bài trí các đồ vật, rèm cửa, bàn ghế cũng mang tính sang trọng và trang nhã. Trong nhà của Hồng Đào có nhiều bình hoa cảnh. Cô cũng treo tranh ảnh và có cả đàn piano tạo nên không gian mang chất nghệ thuật.

img

Không gian bên trong biệt thự của Hồng Đào. Nữ nghệ sĩ còn để bàn thờ Phật ngay phòng khách.

img

Góc phòng khách với màu nội thất tiệp màu tường nhà

img

Khu vực bàn ăn cũng để một lẵng hoa lãng mạn

Trước đó, Hồng Đào từng hé lộ không gian vườn nhà từ đằng trước tới vườn sao. Khu biệt thự của cô có khoảnh sân và vườn khá rộng rãi. Cả phía trước và phía sau vườn đều được Hồng Đào trồng nhiều loại cây và hoa. Khu vườn sau nhà còn có một bể bơi uốn lượn đẹp mắt.

Khác với nhiều người hay trồng cây ăn quả, Hồng Đào là người yêu hoa nên cô trồng nhiều loại hoa như dâm bụt, cúc tím, cây thiên tuế, hay những loại cây cảnh như tre cảnh, hoa quỳnh, cây lồng đèn, dừa trúc, bonsai, đào, hoa trà, sam nhật, sen đá...

img

Khi rảnh rỗi, nữ nghệ sĩ thích chăm chút các loại cây, hoa lá

img

Không gian vườn nhà Hồng Đào trồng nhiều loại hoa, cây cảnh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.