Hạ tầng

Bến xe Miền Đông thêm chỗ đỗ tạm cho xe khách chờ tài dịp Tết Nguyên đán

01/02/2021, 17:39

Để phục vụ hành khách dịp Tết, bến xe bố trí ô tô khách đỗ tạm trên đường Đặng Thùy Trâm, Q.Bình Thạnh từ ngày 29/1 đến hết ngày 10/2

img

Bến xe Miền Đông bố trí xe khách đậu đỗ tạm bên ngoài khu vực để đón khách

Bến xe Miền Đông mới cho biết, để phục vụ hành khách đi lại trong dịp Tết Nguyên đán và không ảnh hưởng đến tình hình ATGT khu vực bến xe, Sở GTVT đã bố trí cho ô tô khách đậu đỗ tạm thời để chờ tài trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

Cụ thể, trên đường Đặng Thùy Trâm, Q.Bình Thạnh, vị trí đậu tạm từ nhà số 196 Đặng Thùy Trâm đến bờ sông Vàm Thuật; ô tô chỉ phép đậu đỗ bên phải tuyến (theo hướng từ đường sắt Bắc - Nam đến bờ Vàm Thuật, chiều dài khoảng 1.000m).

Thời gian được đậu đỗ tạm từ ngày 29/1 đến hết ngày 10/2

Trong thời gian đậu đỗ tạm, Sở GTVT đề nghị Bến xe Miền Đông cần phối hợp với UBND Q.Bình Thạnh, Thanh tra Sở GTVT và các đơn vị liên quan để đảm bảo trật tự ATGT và tránh ùn tắc giao thông trong khu vực; đảm bảo an ninh trật tự, an toàn về phòng cháy chữa cháy và vệ sinh môi trường tại khu vực.

Trong thời gian đậu đỗ, nếu xảy ra các hư hỏng về hạ tầng giao thông tại khu vực đậu đỗ xe, Bến xe Miền Đông có trách nhiệm duy tu, sửa chữa, khắc phục trong thời gian sớm nhất.

Đồng thời, bố trí nhân sự điều tiết giao thông thường xuyên trên tuyến đường Đặng Thùy Trâm, Bình Lợi, Nơ Trang Long, các khu vực nút giao xung quanh, không để xảy ra tình trạng ùn tăc giao thông.

Trong quá trình đậu đỗ chờ tài, nếu để xảy ra các vi phạm liên quan đến trật tự ATGT, an ninh trật tư, vệ sinh môi trường hoặc phản ánh của địa phương, Sở sẽ chấm dứt việc đậu đỗ chờ tài nêu trên trước thời hạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.