Pháp luật

Bênh con, người mẹ bị đâm trúng tim

08/05/2014, 17:54

Thấy con trai xảy ra xô xát với một nhóm thanh niên, người mẹ chạy ra can ngăn. Không may, hung thủ đã đâm cả hai mẹ con, người mẹ tử vong vì bị thương quá nặng.

Theo thông tin trên Thanh Niên, vào lúc 16h15 phút ngày 7/5, đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an quận 11 (TP.HCM) đã bắt Nguyễn Lê Văn Điệp (19 tuổi), nghi can trong vụ án giết người xảy ra tối 6/5.

Đối tượng Nguyễn Thành Nhân giết người và đang bỏ trốn (trái) và đồng phạm Nguyễn Lê Văn Điệp (phải) - Ảnh: Tuổi trẻ
Đối tượng Nguyễn Thành Nhân giết người và đang bỏ trốn (trái) và đồng phạm Nguyễn Lê Văn Điệp (phải) - Ảnh: Tuổi trẻ

Điệp là đối tượng chở Nguyễn Thành Nhân (24 tuổi, ngụ quận 11), kẻ trực tiếp gây ra cái chết của bà Trần Ngân Ngọc (48 tuổi, ngụ quận 11) và đâm trọng thương Trần Vỹ Nam (17 tuổi, con của bà Ngọc).

Trước đó, vào ngày 30/4 Nam cùng Trịnh Kiên Hào (16 tuổi, ngụ quận 11) đá cầu trên đường Tân Phước (quận 11). Đang chơi thì Nhân chạy xe máy ngang qua nẹt pô và xì khói. Thấy Nhân có thái độ hống hách, Nam với chửi theo.

 

Bị Nam chửi, Nhân nổi máu “điên” lên kế hoạch trả thù.

 

Đến ngày 6/5, Nhân ngồi trên xe máy để Điệp chở, đến trước số nhà 287 đường Tân Phước (phường 6, quận 11) thì gặp nhóm của Nam và Hào đang chơi cầu lông tại đây. Nhân liền nhảy xuống xe rút dao trong người lao tới đâm vào Nam. Lúc này, bà Ngọc, mẹ của Nam đang ở gần đó thấy con trai bị đâm nên hô hoán và lao tới ngăn cản thì bị Nhân đâm vào ngực trái.

Chưa dừng lại, Nhân tiếp tục đuổi theo đâm Hào hai nhát vào vai, hông rồi lên xe tẩu thoát. 

Bà Ngọc được đưa đến cấp cứu trong tình trạng nguy kịch với máu chảy nhiều ở vùng ngực bên trái, ngưng tim, ngưng thở. Các bác sĩ đã tiến hành hồi sức và nhanh chóng đưa bà Ngọc vào phòng mổ cấp cứu. Đến 3h sáng 7/5, bà Ngọc tử vong.

Còn con trai bà Ngọc, Trần Vỹ Nam nhập viện với vết thương ở ngực trái và cánh tay trái, chảy máu nhiều, xác định Nam bị đứt động mạch cánh tay trái, đứt thần kinh quay trái, chưa thấy dấu hiệu tràn dịch màng phổi. Các bác sĩ đã phẫu thuật vi phẫu nối động mạch và thần kinh trong vòng 3 tiếng đồng hồ.Tới nay sức khỏe Nam đã tạm ổn, được chuyển qua khu hồi sức sau mổ.

Hiện tại, cơ quan công an đang tích cực điều tra làm rõ vụ an và truy bắt Nhân.

Theo hồ sơ của Công an Q.11 thì Nhân có một tiền án về tội cướp tài sản lãnh án 20 tháng tù, ra trại vào năm 2009. 

P.V (Tổng hợp)

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.