Điều tra

Bệnh nhân nổ súng tự sát ở bệnh viện tại TP.HCM từng mua đất của Alibaba

23/12/2019, 08:35

Sau khi gặp bác sĩ tại bệnh viện Trưng Vương, 1 người đàn ông nghi nổ súng tự sát.

img
Công an có mặt tại hiện trường.

Sáng 23/12, Công an Q.10, (TP.HCM) cho biết, đang điều tra vụ việc một người đàn ông nghi nổ súng tự sát khi gặp bác sĩ xảy ra ở BV Trưng Vương.

Theo đó, tối 22/12, bệnh nhân này bất ngờ rút súng tự bắn vào đầu rồi được các bác sĩ chạy đến hỗ trợ vào bên trong cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, tiên lượng xấu. BV Trưng Vương cho hay, nam bệnh nhân này được đưa đến BV cấp cứu vào sáng 22/12, sau đó chuyển lên khoa Nhiễm, rồi được người nhà xin chuyển qua khu D và sau đó đưa về nhà. Tối 22/12, bệnh nhân bất ngờ quay lại khoa cấp cứu, nói chuyện với bác sĩ trực, rồi rút súng tự bắn vào đầu.

img
BV Trưng Vương nơi xảy ra sự việc.

Trao đổi với PV, bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai, Chánh Văn phòng Sở Y tế TP.HCM cho biết, người đàn ông được người nhà đưa đến BV Trưng Vương do ngộ độc thuốc ngủ. Chẩn đoán ông này bị rối loạn lo âu nên BV giữ lại điều trị. Người nhà đề nghị chuyển ông này tới khoa dịch vụ để chăm sóc. Tuy nhiên, lát sau người nhà xin về và đến tối 22/12, ông này vào khoa Cấp cứu của BV Trưng Vương do yếu hai chân. Trong lúc bác sĩ làm các thủ tục cần thiết để nhập viện thì ông này bất ngờ rút súng tự bắn vào đầu.

Người thân của nạn nhân cho biết, trước đây ông này có kinh doanh bất động sản, từng mua đất của tập đoàn lừa đảo Alibaba và gần đây có biểu hiện trầm cảm. Ngày 21/12, ông này đã uống khoảng 100 viên thuốc ngủ được người nhà phát hiện đưa vào Bệnh viện Trưng Vương cấp cứu kịp thời. Cũng theo lời người thân, cách đây vài tháng ông này nói có mua mấy lô đất ở Vũng Tàu nhưng bị người ta lừa mất hơn 3 tỉ mấy nên buồn chán... Hiện công an đang tập trung điều tra làm rõ sự việc cũng như nguồn gốc khẩu súng.

Liên quan đến sự việc trên, 10h sáng nay 23/12, Bệnh viện Trưng Vương sẽ tổ chức họp báo thông tin về bệnh nhân dùng súng tự sát tại khoa cấp cứu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.