Thế giới giao thông

Bệnh nhân trốn viện, vừa lái xe vừa truyền nước

23/06/2015, 13:18

Một người đàn ông ở TQ đã khiến người đi đường khiếp vía khi vừa lái xe ô tô vừa cầm gậy truyền nước.

2
 Vừa lái xe vừa truyền nước

Bức ảnh chụp lại một người đàn ông khoảng 40 tuổi đang di chuyển trên một con đường tại thành phố Hàng Châu ngày hôm qua 22/6.

Người đàn ông đã khiến tất cả những người đi đường phải khiếp vía khi lái xe với vận tốc 80km/giờ, tay phải thì cầm vô – lăng, còn tay trái thì cầm cây gậy có gắn ống dịch truyền thò ra ngoài cửa sổ ô tô.    

4
Ông Ngô đi với vận tốc 80km/h

Ngay khi thấy hiện tượng lạ trên đường, cảnh sát khu vực ập tức đã đuổi theo và bắt người đàn ông kia dừng lại.

Sau khi điều tra, cảnh sát cho biết, người đàn ông này họ Ngô, 40 tuổi đang bị sốt và phải truyền nước trong viện. Nhưng trong khi chưa kịp truyền xong, ông đã nhận được một cuộc điện thoại và phải đến Lạc Thanh gấp. Chính vì vậy ông Ngô đã quyết định liều mạng vừa lái xe vừa truyền nước.  

3
 

Tuy nhiên, hành động này của ông Ngô đã vi phạm luật tham gia giao thông trên đường. Điều này gây nguy hiểm đến tính mạng của bản thân ông Ngô và cũng dễ xảy ra tai nạn cho các phương tiện tham gia giao thông khác trên đường. Không những vậy khi đang lái xe, ông ngô còn nghe điện thoại.

1
Cảnh sát đã đuổi theo và bắt phạt ông Ngô

Sau khi bị bắt dừng lại, ông Ngô đã bị cảnh sát khu vực phạt cảnh cáo 50 tệ ( khoảng 175.000 đồng) vì tội nghe điện thoại và 100 tệ (khoảng 350.000 đồng) vì vừa lái xe vừa truyền nước với tội lái xe trong tình huống nguy hiểm.

6
Một người phụ nữ bị chỉ trích tuần trước vì vừa lái xe vừa truyền nước

Được biết, tuần trước, một người phụ nữ cũng bị bắt gặp vừa lái xe vừa truyền nước tại thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Ngay khi hình ảnh người phụ nữ này được tung lên mạng đã phải chịu sự chỉ trích của dư luận. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.