Đời sống

Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu khẩn cho người bị cây đè gãy xương ở TP.HCM

24/09/2020, 22:42

Bệnh nhân bị cây trên đường Nguyễn Tri Phương ngã đè trúng chiều tối nay được bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy mổ cấp cứu khẩn cấp.

img
Bệnh nhân bị cây cao 20m đè trúng người chiều tối 24/9 đang được các bác sỹ bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu

Tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, chiều tối 24/9, các bác sĩ Chấn thương chỉnh hình phẫu thuật đã phẫu thuật xong cho bệnh nhân bị cây trên đường Nguyễn Tri Phương (phường 5, quận 10, TP.HCM) ngã đè trong cơn mưa chiều cùng ngày.

BS CK2 Phan Trung Trực, khoa Chấn thương chỉnh hình - bác sĩ trực tiếp phẫu thuật cho nạn nhân cho biết, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng lơ mơ, bị chấn thương nặng, gãy hở 1/3 xương quai vai bên phải, dập nát phần mềm cẳng tay phải, bên trái bị gãy hở dưới hai xương cẳng tay và dập nát phần mềm. Tiên lượng có thể giữ được 2 tay cho bệnh nhân.

"Kết quả CT cũng cho thấy, bệnh nhân bị tụ máu ngoài màng cứng thái dương phải, bề dày 1cm, xuất huyết nhân bèo, xuất huyết khoang dưới nhện thái dương, tụ khí nội sọ, không nứt sọ. Bệnh nhân đang được theo dõi sát về thần kinh và mạch máu" bác sỹ Trực thông tin.

Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết: Bệnh nhân được một chiến sĩ công an đưa đến và không có giấy tờ tùy thân cũng như thân nhân đi kèm. Trong tình huống cấp cứu, bệnh viện vẫn tiến hành hồi sức tích cực và xử lý cho bệnh nhân mà không cần làm theo các thủ tục hành chính thông thường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.