Đời sống

Bệnh viện E ủng hộ Bắc Ninh, Bắc Giang phòng chống dịch Covid-19

31/05/2021, 16:13

Ngay trong sáng đầu tiên của đợt quyên góp cho tâm dịch Covid-19, các cán bộ nhân viên của Bệnh viện E đã ủng hộ 135.450.000 đồng.

img

BV E ủng hộ 2 tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang chống dịch Covid-19

Hưởng ứng kêu gọi của Chính phủ, chung tay hỗ trợ Bắc Giang và Bắc Ninh đẩy lùi dịch COVID-19, sáng 31/5, Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn Bệnh viện E kêu gọi các cán bộ viên chức, người lao động đóng góp, ủng hộ người dân của 2 tỉnh đang chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19.

GS Lê Ngọc Thành chia sẻ: “Hằng ngày, trên các phương tiện thông tin đại chúng vẫn đưa tin về số người mắc Covid 19 ở 2 địa phương này, cùng với đó là hình ảnh người thầy thuốc áo trắng phải gồng mình chống dịch, lấy mẫu xét nghiệm thâu đêm hay những người mẹ là y bác sĩ phải tạm xa con nhỏ mới vài ba tháng tuổi và gia đình để lao vào tâm dịch… khiến nhiều người không nén nổi nỗi xúc động. Để sẻ chia, đồng hành cũng các y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch và người dân của 2 tỉnh thành đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh nguy hiểm này, những người thầy thuốc ở Bệnh viện E cũng sẵn sàng “chia lửa” hỗ trợ cả về vật chất lẫn tinh thần.

Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, “một miếng khi đói bằng một gói khi no”, các cán bộ viên chức, người lao động của Bệnh viện E, ngay trong buổi sáng đầu tiên của đợt quyên góp này số tiền lên đến 135.450.000 đồng. Ngoài ra, GS Lê Ngọc Thành cũng kêu gọi toàn thể cán bộ viên chức, người lao động tiếp tục ủng hộ thêm một ngày lương cho hoạt động này.

Theo TS.BS Phan Thảo Nguyên, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện E, số tiền trên sẽ được trích một phần để mua trang thiết bị y tế cần thiết nhằm hỗ trợ cho tuyến đầu chống dịch và số còn lại sẽ được gửi tới UB MTTQ 2 tỉnh thành trên. Đây sẽ là nguồn động viên quý báu để cấp ủy, chính quyền và nhân dân Bắc Giang, Bắc Ninh tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn.

Cùng ngày, GS.TS Lê Ngọc Thành, Giám đốc Bệnh viện E cũng kêu gọi mọi người cùng đóng góp ủng hộ cho hoạt động tiêm vaccine Covid-19 và đã nhận được sự ủng hộ của nhiều tổ chức, cá nhân các nhà hảo tâm, thiện nguyện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.