Quản lý

Bệnh viện GTVT Đà Nẵng chào mừng 63 năm ngày thầy thuốc Việt Nam

27/02/2018, 18:46

Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể đã gửi lẵng hoa chúc mừng Bệnh viện GTVT nhân kỷ niệm 63 năm ngày thầy thuốc...

Benh-vien-GTVT-ky-niem-63-nam-ngay-thay-thuoc-4

Bác sĩ Trần Viết Gia phát biểu tại lễ kỷ niệm

Buổi lễ có sự góp mặt của đại diện Sở Y tết TP Đà Nẵng, chính quyền quận Liên Chiểu, cán bộ, CNVC Bệnh viện GTVT Đà Nẵng cùng cán bộ hưu trí từng công tác tại bệnh viện này. 

Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể đã gửi lẵng hoa chúc mừng. Tại lễ kỷ niệm, Bác sĩ Cao Xuân Trọng, Phó giám đốc Bệnh viện GTVT Đà Nẵng đã đọc lại bức thư của Bác Hồ gửi cán bộ ngành Y tế, gợi nhắc lại những lời Bác dặn dò các cán bộ Y tế phải tận tâm, tận đức trong việc cứu giúp người bệnh. Ông Trọng cũng đọc thư của Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể chúc mừng các thế hệ thầy thuốc và cán bộ, nhân viên y tế ngành GTVT.

Benh-vien-GTVT-ky-niem-63-nam-ngay-thay-thuoc-3

Bác sĩ Cao Xuân Trọng đọc thư của Bác Hồ và thư của Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể gửi cán bộ ngành Y tế

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Bác sĩ Trần Viết Gia, Giám đốc Bệnh viện GTVT Đà Nẵng, năm 2017 đã khép lại với nhiều khó khăn, thử thách nhưng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Bệnh viện GTVT Đà Nẵng đã phát huy tinh thần nhất trí, vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao

Benh-vien-GTVT-ky-niem-63-nam-ngay-thay-thuoc-1

Cán bộ Bệnh viện GTVT chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ hưu trí từng làm việc tại bệnh viện

Chất lượng khám chữa bệnh, thái độ phục vụ, giao tiếp ứng xử được cải thiện rõ rệt, bệnh nhân đến khám chữa bệnh tại bệnh viện liên tục tăng, năm sau cao hơn năm trước. Đời sống cán bộ công chức, viên chức ổn định.

"Đó là sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, CNVC, người lao động bênh viện. Ngoài ra chúng tôi còn nhận được sự giúp đỡ của các cơ quan, ban, ngành tại địa phương, các đơn vị trong ngành GTVT, nhân dân trên địa bàn", bác sĩ Gia nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.