Xã hội

Bệnh viện K không họp, Công an vào cuộc vụ phong bì

06/06/2016, 20:03
image

Bệnh viện K không họp và Công an đã vào cuộc nghi án nữ bác sĩ nhận phong bì nhưng chưa có kết quả.

bvk-1464857371960-5-0-342-660-crop-1464857450864

Bệnh viện K không họp và Công an đã vào cuộc nghi án nữ bác sĩ nhận phong bì nhưng chưa có kết quả.

Liên quan đến nghi án nhân viên y tế của Bệnh viện K nhận phong bì, đại diện bệnh viện này đã thông tin mới đến báo chí.

Cụ thể, trao đổi với Zing News, đại diện Bệnh viện K cho biết cuộc họp chiều 6/6 không diễn ra do có nhiều vấn đề chưa rõ ràng.

Ngoài ra, vị đại diện này cho biết bệnh viện đang yêu cầu nữ bác sĩ trong clip hoàn thiện kiểm điểm liên quan nghi án nhận phong bì. "Hiện công an vẫn đang tiến hành điều tra nhưng chưa có kết quả", vị này cho biết thêm.

Trả lời báo chí, ông Bùi Diệu, Giám đốc Bệnh viện K cho biết sẽ tổ chức họp ngay khi có kết quả điều tra từ phía công an. Ngoài ra, kết quả điều tra sẽ được báo cáo lên Bộ Y tế.

Theo nguồn tin từ tờ Người lao động/VnExpress, danh tính bác sĩ bị tố nhận phong bì trong clip là T., công tác tại khoa Ngoại vú của Bệnh viện K (cơ sở 3, Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội).

Được biết, bác sĩ này đã viết tường trình liên quan đến vụ việc. Danh tính cụ thể của bác sĩ này hiện vẫn chưa được công bố.

Trước đó, ngày 2/6, clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh nữ cán bộ y tế được cho là là của Bệnh viện K, Cơ sở 3 Tân Triều (Thanh Trì, Hà Nội) nhận xấp phong bì.

Ngay sau đó, Bộ Y tế đã vào cuộc xác minh. Ngoài ra, Bệnh viện K cũng phối hợp với Công an để điều tra, làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.