Thời sự

Bệnh viện Nhân dân Gia Định điều trị cai nghiện thuốc lá

19/09/2014, 19:31

Ngày 19/9, Bệnh viện Nhân dân Gia định(TPHCM) đã tổ chức Lễ Khánh thành phòng khám tư vấn và điều trị cai nghiện thuốc lá.

Ngày 19/9, Bệnh viện Nhân dân Gia định(TPHCM) đã tổ chức Lễ Khánh thành phòng khám tư vấn và điều trị cai nghiện thuốc lá đặt tại phòng 134 Khoa Khám bệnh của Bệnh viện.

Thuốc lá gây nhiều tác hại. Ảnh minh họa
Thuốc lá gây nhiều tác hại. Ảnh minh họa

Với quan điểm nghiện thuốc lá cũng là một bệnh cần được chẩn đoán và điều trị đầy đủ như những bệnh hô hấp khác được BS. Lê Thị Thu Hương, Phó khoa Nội hô hấp - Bệnh viện Nhân Dân Gia Định đưa ra tại buổi lễ, việc triển khai hoạt động Phòng khám Tư vấn và điều trị cai nghiện thuốc lá là thật sự hữu ích và cần thiết. 

Bệnh nhân đến phòng khám sẽ được khám, chẩn đoán, tư vấn về điều trị cai nghiện thuốc lá, giúp bệnh nhân hiểu rõ hơn về tác hại của việc hút thuốc lá, lợi ích khi cai thuốc lá, sự khó chịu gặp phải trong quá trình cai thuốc lá và cách vượt qua.

Được biết, sau Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, Bệnh viện Nhân Dân Gia Định là đơn vị thứ 2 triển khai hoạt động Phòng khám Tư vấn và điều trị cai nghiện thuốc lá. Nghiện thuốc lá là bệnh hoàn toàn có thể điều trị được.

Việt Văn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.