Y tế

Bệnh viện thông tin vụ bé trai bị chó nhà cắn tử vong ở Thái Nguyên

20/04/2019, 10:27

Bệnh viện đa khoa Thái Nguyên thông tin: Bé trai 7 tuổi ở Thái Nguyên bị chó nhà cắn đa chấn thương dẫn đến tử vong.

img
Bé trai 7 tuổi ở Thái Nguyên bị chó nhà cắn đa chấn thương dẫn đến tử vong

Ngày 20/4, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đã thông tin về vụ việc cháu bé 7 tuổi bị chó cắn tử vong xảy ra trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, khoảng hơn 12h ngày 19/4, cháu bé N.V.T (7 tuổi, trú tại xã Khôi Kỳ, huyện Đại Từ) được đưa vào Khoa Cấp cứu - Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên do bị chó lai cắn trong tình trạng hôn mê, kích thích, rối loạn thở.

Ngoài ra, bệnh nhân có nhiều vết thương như dập nát vùng nách, cánh tay trái, hậu môn cùng nhiều vết thương trên mặt và cơ thể... Các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân đa tổn thương nông, sâu tác động nhiều vùng cơ thể và được tiến hành cấp cứu, khâu gần 200 mũi.

Sau đó, bệnh nhân tiếp tục được chuyển xuống bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng và phức tạp nên bệnh nhân đã không qua khỏi và được gia đình đưa về vào chiều tối cùng ngày.

Theo tìm hiểu của PV, trưa 19/4, bé T. vừa đi học về thì bị chính con chó do gia đình nuôi lao vào tấn công, xâu xé. Đây là con chó mới được bắt về nuôi nên nhiều khả năng chó vẫn còn lạ chủ.

Cách đây không lâu, đầu tháng 4 vừa qua, một cháu bé 7 tuổi tại Kim Động, Hưng Yên cũng bị đàn chó của hàng xóm lao vào tấn công. Dù được đưa vào bệnh viện cấp cứu và chuyển tuyến lên Bệnh viện Việt Đức nhưng cháu bé không qua khỏi do mất quá nhiều máu và các tổn thương nghiêm trọng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.