Trong nước

Benny Ng-"người tình" của Mai Phương Thúy, biến mất khỏi showbiz?

16/09/2014, 07:26

Bỗng nhiên từ đầu năm trở lại đây hình ảnh của người đàn ông này biến mất trong showbiz. Người ta không thấy Benny Ng tay trong tay với các người đẹp và nhất là với Mai Phương Thúy.

Từ việc là một doanh nhân ít tên tuổi tại Việt Nam, Benny Ng. nổi tiếng chẳng kém bất kỳ một tài tử, ca sĩ “có máu mặt” nào. Bởi bên anh luôn có sự xuất hiện những người đẹp, hoa hậu hàng đầu showbiz như hoa hậu Mai Phương Thúy, hoa hậu Thùy Dung; Diễm Hương, Tú Anh, Hoàng Yến, Trương Thị May…

Các người đẹp luôn vung vãi nụ cười và ánh mắt trìu mến cho người đàn ông này. Không chỉ có vậy, họ còn có những cử chỉ rất tình tứ với Benny Ng.

Đặc biệt, Benny Ng được coi là người tình của hoa hậu Mai Phương Thúy đã lâu. Dù không thừa nhận yêu nhau nhưng cả hai luôn sánh vai cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện. Họ trao nhau những cử chỉ, ánh mắt, hành động tình tứ như những cặp tình nhân.

Mai Phương Thúy và Benny Ng bị báo giới khẳng định chắc nịch chính là một cặp khi bị kí giả chộp được khoảng khắc cả hai tình tứ bên nhau trước ngõ nhà Hoa hậu giữa đêm tối sau khi cùng dự đêm nhạc H-Artistry tối 16/6/2011.

Mai Phương Thúy và Benny Ng
Mai Phương Thúy và Benny Ng không còn xuất hiện trong showbiz.


Bỗng nhiên từ đầu năm trở lại đây hình ảnh của người đàn ông này biến mất trong showbiz. Người ta không thấy hình ảnh Benny Ng tay trong tay với các người đẹp và nhất là với Mai Phương Thúy. Một số tin đồn cho biết, Benny Ng đã chuyển công tác sang Hong Kong.

Trong khi đó, thời gian này Mai Phương Thúy cũng ít xuất hiện trong showbiz. Cô cho biết, cô chủ yếu sống ở nước ngoài để tiện cho việc điều hành công việc kinh doanh của gia đình. Trên trang cá nhân của cô,  luôn đăng tải những hình ảnh người đẹp ở nước ngoài, đặc biệt là những chuyến du lịch đến Hong Kong. Mới đây, người đẹp còn viết: "Hong Kong sẽ chữa lành bệnh cho em"! Phải chăng, cặp đôi này vẫn hẹn hò với nhau?

Minh Tuấn

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.