Quốc tế

Benzema tính bỏ bóng đá vì vụ “clip sex” tống tiền

05/12/2015, 14:44

Vụ scandal dùng clip sex tống tiền đồng đội đang khiến Karim Benzema chịu nhiều áp lực từ dư luận, đồng đội...

 

Karim-Benzema-el-clasico
Karim Benzema.

Nỗi oan “thị màu”

Đã gần một tháng trôi qua kể từ thời điểm tiền đạo Karim Benzema bị cảnh sát bắt giữ vì liên quan đến vụ dùng clip sex tống tiền đồng đội ở tuyển Pháp Valbuena, dư luận vẫn đang bàn tán không ngớt. Nghe đâu, trong tuần này tiền đạo của Real sẽ xuất hiện trên kênh truyền hình TF1 của Pháp để cung cấp những thông tin chính xác nhất về vụ việc, đồng thời bảo vệ bản thân trước sóng gió. Mặc dù vậy, chẳng mấy người tin tưởng Benzema chỉ có ý muốn giúp đỡ đồng đội Valbuena.

Benzema từng tuyên bố sở dĩ anh sắm vai “người truyền tin” chỉ là muốn giải quyết rắc rối cho người đồng đội. Mới nghe thì thấy có vẻ hợp lý vì cựu tiền đạo Lyon chẳng thiếu tiền tới mức muốn “lột” đồng đội 100 nghìn euro. Tuy vậy, mới đây Valbuena đã lên tiếng bóc mẽ Benzema. Theo đó, Valbuena có nói về việc trả tiền để chuộc lại clip sex nhưng chàng tiền đạo Real lại khá lấp lửng và hoàn toàn không có thiện chí như những gì đã phát biểu.

Có một điều chắc chắn, động cơ của Benzema không phải là vì tiền. Nhưng nếu đã không phải vì tiền, lý do nào dẫn tới việc Benzema “chơi xỏ” đồng đội? Thực ra, mối quan hệ của Benzema và Valbuena không tốt đẹp như nhiều người vẫn lầm tưởng. Hai cầu thủ này có nhiều xích mích. Đặc biệt, cô bạn gái hiện tại của Valbuena, người xuất hiện trong clip với cầu thủ này từng có thời gian qua lại với Benzema. Tuy vậy, sau đó cô nàng lại quay sang “đá cặp” với Valbuena. Phải chăng chính vì lý do này mà Benzema quyết định tiếp tay cho nhóm côn đồ tống tiền người đồng đội?.

Từ bỏ bóng đá?

Hiện tại, sau khi bị phát hiện dính líu tới vụ tống tiền đồng đội Benzema vẫn chưa thể trở lại trạng thái cân bằng. Dù vẫn được ra sân thường xuyên nhưng anh thi đấu vật vờ như một bóng ma. Cầu thủ người Pháp cũng không xuất hiện nhiều ở các địa điểm công cộng tại Thủ đô Madrid. Cứ sau mỗi buổi tập, mỗi trận đấu, Benzema lại lái xe thẳng về nhà, đóng chặt cửa và ngày hôm sau lại tiếp tục như vậy. Hàng xóm của Benzema cho biết, trước đây tiền đạo mang áo số 9 thường tụ tập bạn bè tại nhà riêng để mở tiệc mỗi dịp cuối tuần. Thế nhưng, từ ngày được cảnh sát cho tại ngoại, căn biệt thự của Benzema lúc nào cũng đóng im ỉm.

Dù Chủ tịch Real Florentino Perez tuyên bố luôn ủng hộ cầu thủ của mình nhưng một vài vị lãnh đạo khác tỏ ra khó chịu với chân sút người Pháp. Có người còn gây sức ép buộc Chủ tịch Perez phải bán Benzema ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Về phần các đồng đội, nhiều ngôi sao tại Bernabeu công khai lên tiếng chỉ trích Benzema và cho biết không muốn thi đấu cùng một cầu thủ “phản bạn”. Chưa dừng lại, một lượng lớn CĐV Real đang kêu gọi Chủ tịch Perez “thanh lý” Benzema để “giữ gìn hình ảnh CLB”. Trong khi đó, cánh cửa tuyển Pháp đã đóng sập trước mắt tiền đạo có biệt danh “ngự miêu”.

Đồng nghiệp và các CĐV quay lưng với Benzema đã đành nhưng ngay cả người thân tiền đạo này cũng tỏ ra không hài lòng với cách hành xử của Benzema. “Tôi luôn dạy nó phải trở thành một người có ích, một công dân Pháp gương mẫu nhưng hãy nhìn hoàn cảnh của nó hiện tại. Tôi chưa bao giờ nghĩ nó có thể làm ra những chuyện như vậy”, cha của Benzema chia sẻ.

Không khó để hình dung ra sức ép mà Benzema đang phải hứng chịu ở thời điểm hiện tại. Chưa rõ rồi đây Benzema có những toan tính gì nhưng việc một người bạn của tiền đạo 29 tuổi tiết lộ anh đang có ý định từ bỏ bóng đá nếu đúng xem ra cũng không có gì là lạ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.