Thể thao

Besiktas – Arsenal (1h45 ngày 20/8): Run rẩy trên đất Thổ

19/08/2014, 13:52

Hành quân đến "miền đất dữ" Istanbul chưa bao giờ là điều dễ dàng với bất kỳ đội bóng nào ở châu Âu.

Hành quân đến “miền đất dữ” Istanbul chưa bao giờ là điều dễ dàng với bất kỳ đội bóng nào ở châu Âu. Sự cuồng nhiệt đến quá khích của CĐV Thổ Nhĩ Kỳ thực sự là một thử thách không hề đơn giản với Arsenal vào đêm nay.

Arsenal sẽ gặp khó trước đội chủ nhà?
Arsenal sẽ gặp khó trước đội chủ nhà?

Dù được đánh giá cao hơn nhưng Arsenal cũng khá lo lắng khi hành quân tới làm khách của Besiktas. Thực tế, chính HLV Arsene Wenger cũng tỏ ra thiếu tự tin trong cuộc họp báo trước trận, “Giáo sư” nói: “Chơi bóng ở Thổ Nhĩ kỳ là một cảm giác rất… đặc biệt, Arsenal không tỏ ra sợ hãi vì chúng tôi đã từng vượt qua Fernehbace ở vòng play-off Champions League”.

Không chỉ là nỗi ám ảnh từ “miền đất dữ”, Besiktas cũng chứng tỏ sức mạnh đáng gờm với chiến thắng 5-2 trước đại diện Feyenood của Hà Lan ở vòng loại thứ 3. Chắc chắn đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ biết làm thế nào để gây khó dễ cho Pháo thủ ở vòng Play-off này.

Thầy trò HLV Wenger cần phải chú ý tới cái tên Demba Ba bởi anh đang là nhân tố nguy hiểm nhất trên hàng công của Besiktas. Cú hat-trick vào lưới Feyenood ở lượt đấu trước là lời cảnh tỉnh cho hàng thủ vốn không được đánh giá cao của Arsenal. Chỉ cần phong tỏa được chân sút người Senegal, Pháo thủ sẽ khắc chế được một nửa sức mạnh của đội chủ nhà.

Arsenal sẽ đón chào sự trở lại của bộ 3 nhà vô địch thế giới là Ozil, Podolski và Mertesacker. Tuy nhiên, rất có thể chiến lược gia người Pháp sẽ chỉ dồn “hỏa lực” cho trận lượt về tại Emirates, còn nhiệm vụ của Arsenal vào đêm nay là kìm hãm sự hưng phấn của đội chủ nhà. Một kết quả hòa có bàn thắng sẽ là nền tảng tốt cho Pháo thủ trước khi bước vào cuộc tái đấu vào tuần sau.

Đội hình dự kiến:

Besiktas (4-2-3-1): Zengin – Gulum, Ramon, Franco, Hutchinson – Kavlak, Sahan – Uysal, Frei, Ba – Pektemek.

Arsenal (4-2-3-1): Szczesny – Gibbs, Koscielny, Chambers, Debuchy – Arteta, Ramsey – Sanchez, Cazorla, Chamberlain – Giroud.

Dự đoán: 1-1

A.T

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.