Bạn cần biết

BHXH TP. Bạc Liêu chiếm vỉa hè để xe "độc quyền"

18/05/2016, 14:15

BHXH TP.Bạc Liêu chiếm một đoạn vỉa hè rồi tuyên bố đây là nơi để xe cơ quan, cấm xe bên ngoài đậu đỗ.

chiem-via-he-de-dau-xe-doc-quyen

BHXH TP. Bạc Liêu chiếm một phần vỉa hè đường Pham Ngọc Hiển để làm chổ để xe "độc quyền" cho cơ quan

Trong những ngày qua, người dân khu vực cũng như những người đến cơ quan BHXH TP. Bạc Liêu làm việc đều cảm thấy bức xúc khi cơ quan này chiếm một đoạn vỉa hè đường Phan Ngọc Hiển (phường 3, TP. Bạc Liêu) phía đối diện để làm bãi xe và thông báo “Nơi đậu xe cơ quan Bảo hiểm xã hội cấm xe bên ngoài đậu”.

Một người dân ngụ gần BHXH TP. Bạc Liêu bức xúc: “Tôi không hiểu tại sao cơ quan này lại cho dán dòng chữ như vậy. Đây là vỉa hè công cộng, nếu xe cơ quan BHXH đậu được thì xe của khách, xe của người dân cũng có thể đậu được chứ. Khi tới đây làm việc, định để xe mà nhìn thấy dòng chữ cấm đậu xe là khách cảm thấy bực bội rồi!”.

chiem-xi-via-he-de-dau-xe-doc-quyen1

Nội dung thông báo của BHXH TP. Bạc Liêu

Được biết, cơ quan BHXH TP. Bạc Liêu nằm trên đường Phan Ngọc Hiển không có chỗ để xe của nhân viên và xe của khách khi đến liên hệ công việc. Do đó, cơ quan này đã sử dụng một đoạn vỉa hè đối diện để làm chỗ đậu xe “độc quyền” cho nhân viên và dán thông báo “Cấm xe bên ngoài đậu”. Còn người dân gần quanh khu vực hoặc khách đến liên hệ công việc với cơ quan này phải kiếm chỗ khác đậu chứ không được để xe chung với khu vực xe nhân viên cơ quan này.

Liên quan đến việc ra thông báo trên, ông Nguyễn Thành Đồng, Giám đốc BHXH TP. Bạc Liêu cho biết: “Không phải cơ quan cấm không cho xe khách để chung với xe của nhân viên của cơ quan mà là cấm xe của các quán ăn kế bên... và bảo vệ cơ quan đã dán dòng chữ cấm không cho đậu”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.