An ninh hình sự

Bị 141 kiểm tra, thanh niên "ngáo đá" chủ động "nộp tài liệu"

01/11/2014, 17:32

Vừa "đập đá" xong, đi xe máy ra đường không đội mũ bảo hiểm, đối tượng chủ động khai báo và giao nộp số "ma túy đá" còn lại khi bị tổ công tác 141 kiểm tra.

Khi bị bắt, đối tượng Vượng vẫn đang trong tình trạng
Khi bị bắt, đối tượng Vượng vẫn đang trong tình trạng "ngáo đá".

Chiều 31/10, tổ công tác Y13/141 Công an Hà Nội do Thượng úy Đồng Văn Bắc chỉ huy đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Hoàng Quốc Việt - Nguyễn Phong Sắc (Cầu Giấy, Hà Nội) phát hiện 1 nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 29-503-U4 không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe trong tình trạng thiếu tỉnh táo. Tổ công tác liền ra hiệu dừng xe để kiểm tra.

Vừa bước xuống, người này trong tình trạng "ngáo đá", vội rút trong túi quần ra một gói tinh thể trắng và tự nhận là ma túy đá rồi nói: “Các anh không cần kiểm tra đâu, em có mỗi gói đá này thôi”.

Ngay lập tức, đối tượng bị tạm giữ cùng tang vật là gói ma túy đá khá lớn. Danh tính người này được làm rõ là Hoàng Đức Vượng (trú Cụm 1 Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội). Vượng từng có 1 tiền án tội Cướp tài sản, bị xử phạt 5 năm tù giam.

Chiếc xe máy của đối tượng
Chiếc xe máy của đối tượng và gói ma túy đá khá lớn mà Vượng tự giao nộp

Tại cơ quan công an, đối tượng khai vừa “đập đá” xong và vẫn còn đang bị “phê”. Số ma túy còn lại y chưa kịp sử dụng thì bị bắt.

Theo VOV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.