Thể thao

Bỉ 2-1 Mỹ: Tốc độ chóng mặt

02/07/2014, 07:11
image

Bỉ và Mỹ đã cống hiến một trận đấu với tốc độ chóng mặt nhưng bàn thắng thì lại đến muộn.

Bỉ và Mỹ đã cống hiến một trận đấu với tốc độ chóng mặt nhưng bàn thắng thì lại đến muộn.

(Nguồn clip: VTV)

Trái ngược với những cặp đấu trước đó, Bỉ và Mỹ đều nhập cuộc rất nhanh với ý đồ đánh phủ đầu đối thủ. Tuy nhiên, chỉ sau ít phút, Bỉ với lực lượng vượt trội hơn đã chiếm giữ hoàn toàn thế trận buộc Mỹ phải lui về phòng ngự phản công. Tốc độ trận đấu vẫn được duy trì với những đường lên bóng liên tiếp của Bỉ và những pha phản công chớp nhoáng của Mỹ nhưng không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp 1.

Hiệp 2 vẫn diễn ra với tốc độ cao và chứng kiến sự vượt trội hoàn toàn của Bỉ về mặt thế trận. Tuy nhiên, những pha dứt điểm cuối cùng của Quỷ đỏ lại thiếu đi sự sắc sảo cần thiết. Bên cạnh đó, sự xuất sắc của thủ thành Howard cũng góp phần giúp ĐT Mỹ giữ sạch lưới sau 90 phút.

Pha mở tỉ số của De Bruyne
Pha mở tỉ số của De Bruyne

Bước vào thời gian hiệp phụ, HLV Wilmost đã đưa Lukaku vào sân và ngau lập tức chân sút này để lại dấu ấn với pha kiến tạo để De Bruyne khai thông thế bế tắc ở phút 93 và tự mình dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 105.

Không còn gì để mất, Mỹ dồn toàn lực nhằm tìm kiếm bàn thắng nhưng tất cả những gì các học trò của HLV Klinsmann làm được chỉ là 1 bàn thắng của Green ở phút 107. Thua trận 1-2, Mỹ ngậm ngùi dừng bước ở vòng 1/8. Trong khi đó, Bỉ sẽ đi tiếp và gặp Argentina ở tứ kết.

Chung cuộc: 2-1

Bàn thắng: De Bruyne 93, Lukaku 105 - Green 107

Đội hình ra sân:

img

Thống kê:

img

XEM TOÀN BỘ THÔNG TIN VỀ WORLD CUP 2014 TẠI ĐÂY

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.