An ninh hình sự

Bị 2 thanh niên dùng súng bắn, nam sinh lớp 10 nguy kịch

07/12/2017, 15:00

Công an Gia Lai cho biết đã tạm giữ 2 thanh niên dùng súng bắn nam sinh lớp 10 trọng thương.

20171207_112702(0)

Quán nước, nơi xảy ra vụ việc học sinh bị bắn.

Trưa 7/12, Thượng tá Trần Trọng Sơn, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Gia Lai xác nhận lực lượng công an đang tạm giữ đối tượng sử dụng súng bắn trọng thương nam sinh lớp 10 trường THPT Nguyễn Chí Thanh, TP. Pleiku. 

Thượng tá Sơn cho biết: "Hiện đối tượng đã bị bắt giữ và đang trong quá trình điều tra làm rõ vụ việc. Tuy nhiên, đang quá trình điều tra nên sẽ thông tin sau".

Liên quan vụ việc đối tượng sử dụng súng bắn nam học sinh lớp 10, Trường THPT Nguyễn Chí Thanh đã có báo cáo với Sở GD&ĐT tỉnh Gia Lai về vụ việc. Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 12h30 ngày 6/12, tại quán nước ngoài cổng trường cạnh cổng của xí nghiệp Quốc Cường (P. Trà Bá, TP. Pleiku).

Vào thời điểm trên, em L đang ngồi thì có một thanh niên chạy xe máy đến và hỏi tên. Sau khi xác nhận tên của mình thì nam thanh niên đã đánh em học sinh. Chưa dừng lại, thanh niên này còn sử dụng súng ngắn bắn 2 phát, một phát trượt và một phát trúng người. Gây án xong, đối tượng bỏ đi. 

Nam học sinh sau đó được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai để cấp cứu. “Sau khi sự việc xảy ra, Ban giám hiệu nhà trường đã đến bệnh viện thăm hỏi, động viên gia đình. Đồng thời, nhà trường cũng đã có báo cáo gửi đến Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Gia Lai để có hướng xử lý, khắc phục”, hiệu trưởng nhà trường Nguyễn Thanh Huê cho biết.

Hiện, em học sinh đang được điều trị tại khoa Hồi sức, Tích cực – Chống độc, bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai trong tình trạng nguy kịch. Các cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.