Khám phá

Bí ẩn căn biệt thự ma trị giá hơn 84 tỷ đồng

23/02/2016, 19:33

Căn biệt thự ma tuyệt đẹp này được cho là một trong những địa điểm ám ảnh nhất thế giới.

Biệt thự 159 tuổi có một lịch sử đầy kinh hoàng
Bên trong ngôi biệt thự 159 tuổi có một lịch sử đầy kinh hoàng

Căn biệt thự Magnolia Mansion có một lịch sử kinh hoàng gắn với những câu chuyện ma quỷ rùng rợn đang được rao bán với giá 3,4 triệu euro (tuong đương hơn 84 tỷ đồng). Ngôi biệt thự điển hình cho kiến trúc Antebellum, tính đến nay đã tồn tại 159 năm, rộng khoảng 1300 mét vuông, nằm trong khu phố Pháp lịch sử tại New Orleans, Anh và gần với nơi Vua Thổ Nhĩ Kì bị ám sát cùng hậu cung của mình.

Biệt thự Masion được cho là nơi trú ngụ của rất nhiều hồn ma bởi căn biệt thự này đã từng là khách sạn này ẩn chứa những bí mật đen tối và đầy hoang mang. Ngoài ra, đây cũnng từng là trụ sở của Hội chữ thập đỏ Mỹ trong Thế chiến thứ II.

Được thiết kế bởi Kiến trúc sư James H. Calrow, biệt thự Magnolia Mansion được chuyển sở hữu sang một ông chủ giàu có, người đã chết bởi bệnh sốt vàng da. Sau đó vợ ông đã bán nó, nhưng theo trang Top Ten Real Estate Deals, người mua lại là ông Calrow đã bị sét đánh chết.

Kể từ đó, căn biệt thự đã đổi chủ nhiều lần và được ghi nhận là một nơi đầy ám ảnh với ai đã từng tới thăm, đặc biệt nơi đây gắn liền với con ma thân thiện nổi tiếng “The Caretaker”.

Hồn ma thân thiện The Caretaker thường trêu chọc n
Hồn ma thân thiện The Caretaker thường trêu chọc những vị khách lúc nửa đêm

Theo cuốn sách “Những hồn ma dọc theo sông Mississippi” (Ghosts along the Mississippi River) của Alan Brown, ở đây có một hồn ma thích ném vỡ những chiếc ly và một hồn ma khác thích chơi đùa với những giai điệu kỳ lạ từ một chiếc hộp âm nhạc không có thực. Ông cũng nhắc đến hồn ma thân thiện “The Caretaker”, một hồn ma hay trêu đùa những vị khách và xáo trộn những chiếc gối của họ vào ban đêm.

Theo những câu chuyện đồn thổi dị bản khác, biệt thự này được xây dựng năm 1857 bởi Alexander Harris cho người vợ chưa cưới của ông. Tuy nhiên, người con gái xấu số này đã chết vì bệnh sốt vàng da trong cùng năm đó. Từ đó, hồn ma của cô gái luẩn quẩn quanh ngôi nhà này không chịu rời đi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.