Bóng đá

Bí ẩn hơn 1,6 nghìn tỷ "bốc hơi" khỏi tài khoản của huyền thoại Maradona

16/02/2021, 14:28
image

Tài khoản của huyền thoại Maradona được cho là đã "bốc hơi" khoảng 70 triệu USD.

img

Cái chết của huyền thoại Maradona gây ra nhiều tranh cãi

Theo thông tin tờ La Nacion đăng tải, một số luật sư của Maradona cáo buộc có kẻ đã đánh cắp tài khoản của huyền thoại Argentina.

Cụ thể, tài khoản Maradona được cho là có 75 triệu USD nhưng hiện tại chỉ còn 5 triệu USD. 70 triệu (khoảng 1,6 nghìn tỷ) biến mất không rõ nguyên nhân.

Cũng theo La Nacion, chính Maradona từng nói với bạn thân của mình rằng ông có khoảng 75 triệu bảng trước khi qua đời vào tháng 11 năm ngoái.

Mario Boudry, luật sư bảo vệ quyền lợi thừa kế cho con trai út của Maradona là Fernando (7 tuổi) cho biết:

“Có tin đồn về 75 triệu bảng, và chỉ có khoảng 5 triệu bảng xuất hiện trong tài khoản ngân hàng của ông ấy, ngoài một căn hộ nhỏ, một ngôi nhà cũ và hai chiếc xe hơi”.

Mario Boudry nói thêm: “Maradona kiếm được rất nhiều tiền, nhưng vấn đề là ông ấy cung cấp cho một số người quyền đại diện, và họ đã mở tài khoản và làm việc trên danh nghĩa của ông ấy”.

Vị luật sư này khẳng định, ông không buộc tội cụ thể bất kỳ ai nhưng khẳng định rằng một lượng tiền lớn trong tài khoản của Maradona không biết đã đi đâu.

Hiện tại, cuộc điều tra về nguyên nhân cái chết của Maradona vẫn đang được tiến hành. Có vẻ như ông không được chăm sóc đủ tốt trong thời gian dưỡng bệnh.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.