Bóng đá

Vén màn bí ẩn việc "truyền nhân" Quang Hải phải rời đội tuyển

20/05/2021, 14:01
image

Tiền vệ Hữu Thắng của CLB Viettel bất ngờ phải rời đội U22 Việt Nam sau hơn 1 tuần tập luyện.

img

Hữu Thắng dính chấn thương tại CLB Viettel trước khi lên tuyển

Ngày 19/5, HLV Park Hang-seo bất ngờ loại Y Ê Li Ni Ê, Lý Trung Hiếu, Tẩy Văn Toàn và Nguyễn Hữu Thắng khỏi thành phần U22 Việt Nam đang tập luyện tại Hà Nội.

Trong số này, bất ngờ nhất là trường hợp Hữu Thắng (CLB Viettel) bởi chính anh ghi bàn cho U22 Việt Nam khi đá tập cùng đàn anh ĐTQG.

Hữu Thắng cũng là một trong những cái tên được đánh giá là niềm hi vọng của bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Cầu thủ gốc Huế sở hữu lối chơi thông minh, khéo léo, nhãn quan chiến thuật tốt.

HLV Nguyễn Đức Thắng, người từng dẫn dắt cầu thủ sinh năm 2000 tại CLB Bình Định từng nhận định, trong tương lai, Thắng sẽ thay thế vị trí của Quang Hải ở đội tuyển.

Được biết, Hữu Thắng bị gạch tên khi đội đang tập luyện là do chấn thương.

Trước đó, trong trận đấu gặp Bình Định tại vòng 9 V-League 2021, Hữu Thắng gặp chấn thương, bị tụ máu ở hông phải nghỉ 3 tuần.

Chỉ sau khoảng 10 ngày tập luyện trở lại, Hữu Thắng được gọi lên đội tuyển U22 Việt Nam. Với những ảnh hưởng của chấn thương cũ Hữu Thắng đã có những kết quả chưa tốt trong bài test thể lực ngày 13/5.

Đây cũng chính là lý do sau khi điều chỉnh lại danh sách của đội U22 Việt Nam, Hữu Thắng đã không có tên trong đội.

Hữu Thắng chia sẻ: “Kết quả test thể lực cũng chính là những động lực để khi trở về CLB Viettel tôi quyết tâm rèn luyện. Ngoài việc luyện tập cùng đội, tôi sẽ có những bài tập cùng HLV thể lực của Viettel FC để có kết quả tốt hơn sau này”.

Bên cạnh đó Hữu Thắng cũng khẳng định, một số báo, trang tin đưa tin về việc anh rời đội tuyển U22 là do vi phạm kỷ luật, gặp gỡ người ngoài đội trong thời gian dịch bệnh là không chính xác.

“Trước khi chia tay, trợ lý Kim có nói với tôi: chúng tôi rất muốn gặp lại Thắng trong đội U22 Việt Nam vậy nên Thắng càng cần phải nỗ lực tập thêm về thể lực để những ảnh hưởng của chấn thương không còn đeo bám”, Hữu Thắng cho hay.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.