Bóng đá

Bí ẩn nào phía sau màn "ngược dòng" của HLV Kiatisak với bầu Đức?

26/02/2021, 19:00
image

Một lần nữa HLV Kiatisak khẳng định mục tiêu của ông là cùng HAGL vô địch V-League.

img

Bầu Đức và HLV Kiatisak

Trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất trên tờ Siam Sport, HLV Kiatisak một lần nữa khẳng định mục tiêu của ông là giành chức vô địch V-League cùng HAGL.

“Hiện tại, tất cả các thành viên trong đội của tôi đều rất háo hức trở lại và thi đấu để giành kết quả tốt nhất vì mục tiêu của chúng tôi là giành chức vô địch”, Kiatisak nói.

Trước đó, vị thuyền trưởng Thái Lan cũng có không dưới 2 lần nhắc tới việc cùng đội bóng phố Núi thi đấu, đạt kết quả cao nhất.

Đáng nói hơn, bầu Đức cũng trên 2 lần khẳng định như đinh đóng cột, không đặt chỉ tiêu thành tích với thầy trò HLV Kiatisak.

Theo ông, quan trọng là các cầu thủ HAGL phải chơi đẹp, cống hiến những trận cầu hay cho người hâm mộ.

Rõ ràng trong phát biểu của hai người đàn ông có tầm ảnh hưởng nhất sân Pleiku thời điểm hiện tại đầy sự mâu thuẫn.

Và người hâm mộ hẳn thắc mắc, tại sao bầu Đức không “chỉnh” HLV Kiatisak khi liên tục đi ngược quan điểm của ông?

Điều này phần nào được chính bầu Đức lý giải khi cho rằng HLV có triết lý và tham vọng riêng.

Tuy nhiên, mọi chuyện không đơn giản như vậy. Chẳng phải bỗng dưng vị doanh nhân phố Núi để yên khi “chiến tướng” liên tục chống lệnh.

Ở đây, chắc chắn bản thân bầu Đức cũng đang khao khát đưa HAGL trở lại đỉnh cao. Mời HLV Kiatisak về làm việc chính là bước đi thể hiện tham vọng này.

Dù suy luận này mang tính chủ quan nhưng nó không hẳn không có cơ sở. Đã rất lâu rồi, chúng ta mới thấy HAGL chuẩn bị cho một mùa giải chu đáo đến vậy.

Cũng rất lâu rồi chúng ta mới thấy bầu Đức trở lại sân bóng cổ vũ “đám trẻ”, sự thay đổi đem đến nhiều hứng khởi cho người hâm mộ.

Sau tất cả, hãy tin rằng, HAGL mùa này chắc chắn sẽ không đá cho vui. Hãy cùng chờ xem HLV Kiatisak sẽ làm được gì cùng đội chủ sân Pleiku?

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.