Pháp luật

Bí ẩn người đàn ông Mỹ chết, thi thể lưu bệnh viện 20 ngày

20/04/2018, 07:11
image

Công an Kiên Giang đang điều tra vụ người đàn ông Mỹ tử vong, thi thể được lưu tại bệnh viện 20 ngày.

bv1_wxrk

Thi thể người đàn ông ngoại quốc lưu lại Bệnh viện huyện Phú Quốc khoảng 20 ngày - Ảnh: Thanh Niên

Theo Vietnamnet, chiều qua 19/4, Đại tá Lê Văn Mót - Trưởng Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết, đơn vị đã chuyển vụ việc một người đàn ông nước ngoài tử vong trên địa bàn huyện cho Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC44) Công an tỉnh tiếp tục xử lý.

Được biết, danh tính nạn nhân là Mithel Michaenl Allaen King (58 tuổi, quốc tịch Mỹ). Ông Allaen King không có việc làm ổn định, đến Phú Quốc thuê nhà nghỉ để ở, khoảng 5-6 tháng. Chiều cùng ngày, thi thể của người đàn ông xấu số đã được chuyển về TP Rạch Giá (Kiên Giang) để phục vụ điều tra.

Cũng theo báo NLĐ, chiều 17/4, MXH xôn xao về hình ảnh thi thể một người đàn ông ngoại quốc tử vong tại khu vực Phú Quốc sau đó thi thể được lưu nhiều ngày tại Bệnh viện đa khoa H. Phú Quốc.

Bác sĩ Trương Văn Hữu, quyền Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Phú Quốc, cho biết người đàn ông kể trên chết ngoài bệnh viện và phía công an yêu cầu bệnh viện lưu giữ thi thể để điều tra đến nay khoảng 20 ngày. Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ - báo Thanh Niên đưa tin.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.