Độc - Lạ

Bị bạn gái đâm chết vì suốt ngày "cắm mặt" vào Facebook

23/02/2016, 10:39

Terri-Marie Palmer đã đâm chết bạn trai vì anh này dành quá nhiều thời gian lướt Facebook.

giet-ban-trai-vi-facebook
Terri-Marie Palmer, người đâm chết bạn trai vì... Facebook

Terri-Marie Palmer, 23 tuổi, một thợ cắt tóc đã đâm chết bạn trai là Damon Searson, 24 tuổi tại Heysham, Lancaster, Anh trong cuộc cãi vã vì ghen tuông, sau đó đã cố gắng ngụy trang thành một vụ tai nạn

Phiên tòa xét xử cho biết Damon Searson đã chết vì bị bạn gái đâm trúng tim trong cơn ghen tuông. Sau đó, Palmer đã gọi 999 (số điện thoại khẩn cấp tại Anh) và khẳng định vụ việc xảy ra khi cô vô tình quăng con dao về phía bạn trai mình tại bãi đậu xe lưu động nơi họ đang sống. Đó là một con dao sắc và mọi chuyện chỉ là tai nạn.

Tuy nhiên, bồi thẩm đoàn không tin vào lời khai này và buộc Palmer tội giết người. Tòa án cho biết ngay thời điểm trước khi giết bạn trai, Palmer đã đăng trên Facebook của mình: “Anh ta hoàn toàn phớt lờ tôi khi tôi nói chuyện với anh ta. Anh ta dành quá nhiều thời gian trên Facebook.”

Searson đã bị đâm chết bởi chính bạn gái của mình
Searson đã bị đâm chết bởi chính bạn gái của mình

Trong một tin nhắn khác, Palmer viết: “Đây là lần thứ hai tôi khóc một mình để ngủ thiếp đi. Cảm ơn Damon. Tôi đang rất tức giận và đau đớn. Tôi thực sự muốn đâm anh!”

Lúc nửa đêm xảy ra vụ án, một người hàng xóm trong bãi đậu xe lưu động đã nghe thấy tiếng cặp đôi cãi vã trước khi Palmer gõ cửa nhà ông trong tình trạng hỗn loạn. Searson được tìm thấy đang nằm trên sàn nhà, máu chảy lênh láng trên ngực và trên chiếc ghế dài là một con dao bánh mì dính đầy máu.

Damon Searson đã gặp Terri-Marie Palmer ở Salon tóc của Palmer tại Lancaster và họ đã có một mối tình đầy sóng gió. Palmer sẽ phải chịu mức án ít nhất 12 năm tù vì tội ác của mình. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.