Showbiz

Bị bạn trai phản bội, MC Cát Tường trả thù thâm hiểm rồi ân hận tới giờ

21/08/2020, 11:16

Cát Tường đã lập kế hoạch trả thù vì người yêu phản bội mình, qua lại với gái làng chơi.

img
MC Cát Tường từng đau đớn vì bị bạn trai phản bội

Trong chương trình 1001 Câu chuyện thật mới đây, MC Cát Tường đã lần đầu tiết lộ cô từng có lúc lên kế hoạch trả thù thâm hiểm vì bị người yêu phản bội. Cô muốn anh ta tổn thương.

Theo đó, nữ nghệ sĩ từng yêu một Việt Kiều ở Mỹ say đắm tới mức đưa người yêu về nhà chơi rồi sinh hoạt thân thiết với nhau. Cả hai còn tính tới chuyện xây dựng tương lai. Ba mẹ của cô cũng coi anh như con cái và định để anh chàng về Mỹ làm giấy chứng nhận độc thân rồi quay lại cưới Cát Tường.

"Bà mối" phủ nhận cô yêu Việt Kiều vì tiền, vì "Việt kiều còn nghèo hơn nhà tôi". Cô yêu anh vì "tiếng sét ái tình" và cảm thấy người đó thật tình. Anh còn nói với ba mẹ cô rằng đang kinh tế chưa vững, sợ đưa Cát Tường qua Mỹ lại không nuôi nổi. Thế rồi, ba mẹ Cát Tường lập trung tâm dạy nghề thẩm mỹ tại California để con gái có thể vào trường đó dạy hoặc làm chủ một tiệm nail riêng nếu sang Mỹ.

Tuy nhiên, 8 tháng sau, người yêu Cát Tường trở lại Việt Nam thăm cô. Thời điểm này, anh đã quen nhiều bạn bè, còn Cát Tường bận đi đóng phim, đi hát nên không còn thời gian đưa người yêu đi chơi. Anh đã rủ bạn bè đi bia ôm, massage và gặp một cô gái làng chơi trẻ trung và xinh đẹp.

Nhanh chóng, người bạn trai này đã phải lòng cô gái làng chơi và "lơ" luôn Cát Tường. Mặc dù, anh vẫn lịch sự, đến chào hỏi gia đình bạn gái nhưng những cuộc đi chơi dần thưa thớt. Anh còn quên lời hứa bán dây chuyền để mua cho người yêu điện thoại. Buồn bã, Cát Tường đã khóc rất nhiều.

img
Thời trẻ, Cát Tường xinh đẹp nên dễ hớp hồn người khác

Một ngày, nữ nghệ sĩ đi hát về rồi được bạn bè báo rằng bạn trai đang ở một quán bar với cô gái làng chơi kia. Cô đã tức giận, phóng xe như điên tới quán bar. Dù đang phẫn nộ nhưng Cát Tường vẫn giữ bình tĩnh tới gần chỗ hai người và kêu một chai bia uống. Thấy người yêu, anh chàng lập tức tính tiền cho cô gái ra về, còn anh quay lại đối mặt với Cát Tường.

"Hai đứa tôi nói qua lại vài câu rồi anh ấy chốt hạ: "Mọi chuyện em đã thấy hết rồi, anh không còn gì để nói nữa. Anh có một cái này muốn gửi cho em. Cái gì anh hứa thì anh sẽ làm. Đây là món quà anh dành tặng cho em". Anh ấy tháo sợi dây chuyền ở cổ ra trao cho tôi nhưng tôi quăng trả lại và bảo không cần", "bà mối" của "Bạn muốn hẹn hò" nhớ lại.

Cô còn tiết lộ, bạn trai có những lúc đối xử rất ác với mình. Khi Cát Tường chạy theo kéo lại, anh lạnh lùng gạt tay cô ra tới suýt ngã rồi bỏ đi. Đau đớn và tức giận vì bị phản bội, Cát Tường quyết định lập kế hoạch trả thù.

img
Tới giờ, nữ nghệ sĩ vẫn ân hận vì hành động của mình

Nữ nghệ sĩ nhờ một người chú hơn cô 5 tuổi tiếp cận cô gái làng chơi kia và phải ngủ bằng được với cô ta rồi chụp hình lại để Cát Tường gửi sang cho bạn trai Việt Kiều. Chú cô đã đồng ý giúp và chơi trò nhét 100 đô la vào ngực cô gái kia để ngủ cùng.

"Sau vụ đó, tôi gọi ngay cho anh ấy để kể một cách hả hê, sung sướng. Tôi thỏa mãn vì khiến anh ấy tổn thương. Nhưng hóa ra, anh ấy đã biết bản chất của cô gái làng chơi kia từ khi còn ở Việt Nam, nên mới chia tay trước khi về Mỹ, chứ không phải đợi tới khi tôi kể câu chuyện chú tôi ra. Anh ấy còn tỏ ý muốn quay lại với tôi. Tất nhiên, tôi không quay lại với anh ấy, nhưng cũng vô cùng đau đớn vì hành động đã làm", Cát Tường tâm sự.

Đến tân bây giờ, nữ nghệ sĩ vẫn không thể tin mình có thể trả thù người khác bằng cách làm đau họ. Cô ân hận vì đã hận thù quá mức rồi có hành động trả thù làm tổn thương người khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.