Điều tra

Bị bắt cóc vì nợ tiền taxi ở Hải Dương

03/09/2016, 07:53
image

Một thanh niên nợ tiền taxi ở Hải Dương đã bị bắt cóc, yêu cầu người thân trả tiền.

bat-co-con-no28129

Các đối tượng trong vụ bắt cóc con nợ tiền taxi ở Hải Dương. (Ảnh: Công lý)

Ngày 2/9, Công an TP Hải Dương đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam một số đối tượng trong vụ bắt cóc vì nợ tiền taxi trên địa bàn, theo Công lý.

Danh tính các bị can gồm: Trần Văn An (29 tuổi, Nam Sách), Trần Văn Hà (25 tuổi, Kim Thành), Vũ Xuân Quang (28 tuổi, Thanh Hà), Hoàng Văn Thanh (23 tuổi, TP Hải Dương, Hải Dương).

Nạn nhân trong vụ việc là Mạc Văn Khánh (31 tuổi, Nam Sách, Hải Dương). Hiện công an cũng đang truy tìm đối tượng bỏ trốn là Phạm Sỹ Tiến (43 tuổi, P. Ngọc Châu, TP Hải Dương).

Điều tra ban đầu cho thấy, đầu năm 2016, Khánh thuê taxi của hãng Ngọc Anh (TP. Hải Dương) và nợ 2,7 triệu đồng cước. Tháng 8/2016, Khánh vẫn chưa trả tiền.

Ngày 21/8, An rủ các đối tượng trên mang theo tuýp sắt tìm Khánh để đòi nợ. Sau đó, nhóm này đưa Khánh lên taxi đưa về phòng trọ của An giam giữ và yêu cầu người nhà mang tiền đến trả.

Sau khi nhận được tin báo, Công an TP Hải Dương đã vào cuộc điều tra. Đáng chú ý là các đối tượng trên ép Khánh viết giấy nợ với số tiền lên tới 22 triệu đồng, tờ Công an nhân dân đưa tin.

Ngày 22/8, Khánh được công an giải cứu. Hiện, công an đang truy tìm đối tượng bỏ trốn trong vụ việc để xử lý theo quy định pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.