Showbiz

Bị bắt gặp thân mật cùng Soobin Hoàng Sơn, Hiền Hồ nói gì?

16/07/2017, 19:15

Đại diện của Hiền Hồ cho biết, Hiền Hồ muốn tự đi lên bằng chính khả năng của bản thân.

20032092_10207484404347396_5883763147741953353_n

Đại diện của Hiền Hồ cho biết, Hiền Hồ muốn tự đi lên bằng chính khả năng của bản thân. 

Những ngày vừa qua, hình ảnh được cho là Soobin Hoàng Sơn Hiền Hồ tình tứ khi đi xem phim đã khiến dư luận xôn xao. Trong clip và những bức hình đăng tải, người được cho là Hiền Hồ và Soobin ôm nhau khá tình cảm và có những cử chỉ thân mật. Lập tức, đông đảo fan của Soobin Hoàng Sơn đã bày tỏ sự phẫn nộ vì cho rằng, Hiền Hồ đang đu bám Soobin để nổi tiếng.

Rất nhiều bình luận giận giữ và tiêu cực đã nhắm tới thí sinh của Giọng hát Việt 2017. Mới đây, đại diện của Hiền Hồ đã chính thức phản hồi về clip này. Vị đại diện này cho biết, hiện tại, Hiền Hồ vẫn còn khá mới và bản thân muốn nỗ lực đi lên bằng khả năng ca hát cũng nhưng những sản phẩm âm nhạc thực thụ nên không muốn các vấn đề đời tư bị chú ý quá nhiều. Sau sự việc này, cô cũng xin lỗi người hâm mộ và sẽ cố gắng cho ra những sản phẩm âm nhạc thật tốt trong thời gian tới.

hoang-son-1

 

"Mong mọi người thông cảm về việc phía êkip cũng như Hiền Hồ xin từ chối không chia sẻ về danh tính chàng trai trong clip, cũng như mối quan hệ giữa Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ để tránh ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống của cả hai. Cho đến thời điểm hiện tại, phía Hiền Hồ xin nhắc lại sẽ không chia sẻ và phát ngôn gì về vấn đề này", người này chia sẻ.

Hiền Hồ được biết đến khi tham gia Giọng hát Việt 2016 và trong đội Tóc Tiên. Cô gây chú ý với giọng hát có tiềm năng cùng ngoại hình sáng sân khấu. Trong đêm chung kết của chương trình, Soobin Hoàng Sơn đã hỗ trợ cô và cả hai cùng song ca ca khúc "Mùa yêu đầu". Sự ăn ý và tình cảm của cặp đôi khiến HLV Đông Nhi cho rằng cặp đôi này "hát giả tình thật".

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.