An ninh hình sự

Bị bắt nhiều lần, 3 nữ tặc vẫn ngang nhiên trộm vé số

07/05/2015, 20:30

Dù bị hiệp sĩ bắt nhiều lần, 3 nữ tặc vẫn ngang nhiên trộm vé số của người già và tàn tật...

SAM_0260
3 đối tượng nữ trộm vé số đã bị hiệp sĩ Hải bắt nhiều lần

“Hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cho biết: “Thời gian gần đây nnhiều người dân báo có khoảng 3 người nữ và 1 nam chuyên giả vờ hỏi mua vé số rồi trộm vé số. Những đối tượng này thường tìm người già và tàn tật để giật vé số của họ. Khi Hải cho những người mất vé số xem hình những đối tượng mà trước đây Hải đã từng bắt, thì mọi người đều công nhận”.

Anh Hải kể, sau nhiều ngày truy tìm, đến 15h ngày 6/5 thì phát hiện 3 nữ đi 2 xe honda wave biển số 51T7- 8066 và 1 nữ đi sirius màu đỏ đen biên số 61B1-48849 bịt mặt có biểu hiện khả nghi. Hải liền bám theo qua các ngả đường của địa bàn TP Thủ Dầu Một, thấy người bán vé số nào các đối tượng này cũng đến giả vờ hỏi mua.

Vào 16h, 3 đối tượng đến địa bàn phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, gặp chị Nguyễn Thị Thuý Nhung sn 1991 quê Tân Thuận Tây, Cao Lãnh, Đồng Tháp , 1 nữ tặc đi honđa wave chạy đến giả vờ vào hỏi giấy dò số và mua 1 tờ, bọn chúng nhanh tay lấy 13 tờ vé số bỏ vào giỏ, 2 nữ tặc chạy lại cũng giả vờ lại hỏi nượn giấy dò, chi Nhung đưa giấy dò thì 2 nữ kia lấy vé số từ sổ dò ra bỏ vào túi, bỏ chạy.

“Hiệp sĩ” bí mật bám theo đến ngã tư Bình Chuẩn thấy 3 đối tượng ngừng lại đếm vé số vừa trộm được, ngay lập tức Hải chạy đến cản đầu xe giữ chìa khóa và điện thoại cho đồng đội đến hỗ trợ để đưa đối tượng trên về công an phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, Bình Dương.

Tại đây các đối tượng khai tên Lê Thị Đài, sn 1987 ngụ tỉnh Ninh Thuận, tạm trú phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương và Phạm Thị Thanh Trúc, sn 1991 ngụ phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương. Đối tượng nhỏ nhất là con của Trúc. Hai đối tượng trên đã bị hiệp sĩ Hải bắt nhiều lần.

Trên đường về, anh Hải phát hiện chiếc xe wave màu đỏ đen bs 61B1-40211 của anh Trần Ngọc Quý, sn 1978 ngụ khu dân cư Phú Hoà báo bị mất trước đó Hải liền đeo bám. Trên đường đi Hải điện thoại cho đồng đội ra hổ trợ. Qua nhiều tuyến đường, đến đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Phú Thọ thấy 2 đối tượng quẹo vào quán cà phê gần đó. Ngay lập tức Hải cùng đồng đội chạy vào mời 2 đối tượng về công an phường Phú Thọ làm việc.

Đối tượng khai tên Võ Thanh Nhật sn 1997, ngụ Khu 8, Phường Chánh Nghĩa, Thành Phố TDM, Bình Dương đã trộm xe của anh Quý trước đó và đang đem xe đi bán thì gặp anh em hiệp sĩ bắt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.