Điều tra

Bị bắt sau 1 năm trốn truy nã vì tham gia hỗn chiến, nổ súng tại Đà Nẵng

24/03/2022, 14:39

Sau 1 năm trốn truy nã vì trực tiếp tham gia vụ hỗn chiến ở Đà Nẵng, nam thanh niên bị bắt khi đến nhà họ hàng thăm vợ con.

Ngày 24/2, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.Đà Nẵng cho biết, vừa bắt giữ một đối tượng có lệnh truy nã đặc biệt nguy hiểm về tội "giết người".

Đối tượng này tên Huỳnh Văn Vương (24 tuổi, trú phường Mân Thái, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng). Vương được xác định là một trong những thành viên chủ chốt tham gia vụ hỗn chiến của hàng chục đối tượng vào tối 25/4/2021 tại vòng xuyến Lê Đức Thọ - Ngô Thì Hiệu (phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà).

img

Huỳnh Văn Vương bị bắt sau 1 năm trốn truy nã

Theo cơ quan chức năng, ngày 22/4/2021, các thanh niên dự khai trương quán nhậu trên địa bàn quận Sơn Trà xảy ra mâu thuẫn dẫn đến hỗn chiến.

Vương là người trực tiếp cùng đồng bọn chuẩn bị hung khí, trong đó có súng bắn đạn bi để tham chiến. Trong vụ hỗn chiến xảy ra nổ súng khiến dư luận hoang mang.

Sau khi vụ việc xảy ra, một số đối tượng cộm cán đã bị bắt giữ, khởi tố. Còn Vương bỏ trốn khỏi địa phương nên bị Cơ quan công an ra quyết định truy nã đặc biệt nguy hiểm.

Sau thời gian lang bạt vào các tỉnh phía Nam, Vương trở về Đà Nẵng, liên lạc với gia đình ở những nơi hẻo lánh để nhận tiếp tế.

Tối 22/3/2022, Tổ công tác đội Truy nã - Truy tìm (Phóng Cảnh sát hình sự, Công an TP.Đà Nẵng) nắm thông tin Vương sẽ có mặt tại nhà họ hàng để thăm vợ con.

Đến 23h30 cùng ngày, khi Vương đang vào nhà thì bị các trinh sát bắt giữ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.