Showbiz

Bị bệnh nan y, con gái nuôi của Hoài Linh khóc nghẹn nhớ sân khấu

12/09/2020, 18:30

Ca sĩ Thái Trân đã không kìm được nước mắt khi nghĩ về số phận của mình, phải chiến đấu với bệnh tật và luôn nhớ sân khấu da diết.

img
Ca sĩ Thái Trân thể hiện hết mình trên sân khấu

Thái Trân là thí sinh từng gây ấn tượng mạnh với khán giả trong chương trình The Winner Is (Tôi là người chiến thắng). Cô sở hữu giọng ca đầy nội lực và tinh tế, cũng như khiến khán giả cảm phục khi biết dù mắc phải căn bệnh thận giai đoạn cuối và bệnh suy tim cấp độ bốn, Thái Trân vẫn không từ bỏ niềm đam mê ca hát.

Cũng qua cuộc thi đó, danh hài Hoài Linh đã nhận Thái Trân làm con nuôi và tiếp thêm động lực để cô đấu tranh vượt qua bệnh tật.

Mới đây, nữ ca sĩ đã xuất hiện trong chương trình "Ca sĩ bí ẩn" và khóc nghẹn, bày tỏ nỗi niềm nhớ sân khấu bởi suốt thời gian qua, cô phải chiến đấu với bệnh tật, giành giật sự sống trong bệnh viện. Sau khi thể hiện hai ca khúc "Tình hờ" của cố nhạc sĩ Phạm Duy và "Một cõi đi về" của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Thái Trân đã bật khóc.

Không kìm nén được cảm xúc trong lòng mình, cô nghẹn ngào chia sẻ: “Lâu lắm rồi em mới được đứng trên sân khấu, kể từ sau lần cuối cùng em xuất hiện năm 2014. Em mủi lòng vì thật sự em rất nhớ sân khấu, vì em bị bệnh”.

img
Cô đã rơi nước mắt khi tâm sự chuyện bệnh tật và nhớ sân khấu

Thái Trân cho biết, đã có những lần cô tưởng chừng như không qua khỏi nhưng cô đã ráng chịu đựng và vượt qua được. Thái Trân đã điều trị mười mấy năm nay nhưng chỉ là duy trì cuộc sống. Suốt 6 năm qua, cô không đi hát chỉ vì căn bệnh nan y và hiện nay chỉ chữa trị để kéo dài sự sống.

Những giọt nước mắt của Thái Trân khiến nhiều người lặng đi vì xúc động. Màn trình diễn đem lại sự xúc động, nhưng sâu bên trong ánh mắt của Thái Trân là nghị lực vượt lên nghịch cảnh và sự lạc quan, yêu đời, không đầu hàng số phận.

MC Quyền Linh đã nhanh chóng động viên con nuôi của danh hài Hoài Linh: “Hãy tin rằng, giờ đây mặt trời cũng tỏa sáng, mình vẫn cứ hát và lời ca tiếng hát đó sẽ là động lực cho mình bước tiếp. Cuộc sống vẫn dài và xung quanh ta còn nhiều điều tốt đẹp. Tôi tin y học đang phát triển, chắc chắn một ngày không xa sẽ có cách điều trị”.

img
Danh hài Hoài Linh nhận Thái Trân làm con nuôi

Các nghệ sĩ khác cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ và kính trọng nghị lực của Thái TrânTrong. Diễn viên Khánh Vân đã dành lời động viên cho đàn chị. Cô mong Thái Trân hãy cố gắng vượt lên vì giọng ca sẽ truyền được năng lượng tích cực đến mọi người.

Thái Trân sinh năm 1980, tốt nghiệp Trường Văn hóa nghệ thuật Đồng Nai. Cô từng giành giải tư Tiếng hát truyền hình TP.HCM 2002. Thái Trân cũng là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả phòng trà qua những ca khúc trữ tình chất chứa triết lý sống sâu sắc.

Chặng đường ca hát của giọng ca 8X gián đoạn khi cô phát hiện mình bị bạo bệnh. Thái Trân bị suy tim giai đoạn 4 và suy thận giai đoạn cuối. Hàng ngày, cô phải vào bệnh viện để duy trì sự sống. Tuy vậy, niềm đam mê ca hát luôn bùng cháy trong người phụ nữ này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.