Showbiz

Bị bôi nhọ danh dự, Trấn Thành "dằn mặt" kẻ tung tin: Bạn sẽ phải trả giá!

30/05/2020, 09:12

Trấn Thành đã nhờ người hâm mộ tìm ra trang cá nhân của kẻ tung tin để xử lý theo pháp luật.

img
Trấn Thành bức xúc khi bị bôi nhọ danh dự

Tối 29/5, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một loạt tin nhắn tố cáo một số nghệ sĩ sử dụng chất cấm. Theo những tin nhắn được lan truyền, một số nghệ sĩ đã tụ tập cùng nhau dùng chất cấm, trong đó có MC Trấn Thành và diễn viên Anh Đức.

Thông tin này khiến nhiều người hoang mang và gây tranh cãi dữ dội trên một số diễn đàn. Ngay lập tức, Trấn Thành đã lên tiếng bày tỏ sự bức xúc và tức giận. Anh khẳng định, đó là những tin nhắn giả mạo để bôi nhọ danh dự của anh.

img
Tin nhắn tung tin Trấn Thành và Anh Đức dùng chất cấm gây xôn xao

"Tôi sống thế nào tự lương tâm tôi trả lời, và tôi tin khán giả của tôi cũng hiểu Trấn Thành là người như thế nào", nam MC nhấn mạnh. Anh cho cho rằng, xã hội còn có pháp luật nên quyết định nhờ người hâm mộ ở khắp nơi truy lùng, tìm cho anh facebook đăng tin bôi nhọ hoặc địa chỉ của người đăng tin. Giám khảo của "Thách thức danh hài" quyết tâm bằng mọi giá sẽ cho luật sư của mình hoặc công an tìm đến nhà để gặp người tung tin giả.

"Tôi cam đoan, bạn sẽ phải trả giá rất đắt. Không phải tự dưng không bằng không chứng mà bôi nhọ danh dự ai cũng được. Tôi muốn những người như thế này phải chịu phạt thật nặng trước pháp luật. Tôi hứa bạn tôi làm đấy", ông xã của Hari Won bất mãn.

Đông đảo bạn bè, người hâm mộ của Trấn Thành đã bày tỏ niềm tin nam MC, cũng như ủng hộ anh nhờ pháp luật để bảo vệ cho mình, trừng trị những kẻ tung tin giả mạo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.