Showbiz

Bị BTS “vượt mặt” ở quốc tế, cha đẻ “Gangnam Style” PSY nói gì?

03/05/2022, 09:01

PSY ca ngợi nỗ lực của BTS trong việc nổi tiếng toàn cầu, hãnh diện vì đàn em đạt được ước mơ của mình.

PSY vừa tái xuất làng nhạc với MV “That That” với sự góp mặt của Suga (BTS). Đây cũng là sản phẩm do Suga sản xuất. MV hiện đã đạt hơn 56 triệu lượt xem và giữ vị trí thứ 3 trên Top Trending của Youtube.

Đây là lần đầu tiên, hai ngôi sao nổi tiếng toàn cầu của Kpop cùng kết hợp. Bất chấp khoảng cách 16 tuổi, cả hai đã trở thành bạn tốt của nhau.

img

PSY và Suga (nhóm BTS) lần đầu kết hợp cùng nhau

Là thần tượng kỳ cựu đã ra mắt từ năm 1999 và nổi tiếng thế giới với bản hit “Gangnam Style”, PSY được coi là người đã truyền bá Kpop ra toàn cầu. Nhưng trên Melon, PSY tiết lộ bản thân phấn khích tới mức mất ngủ khi biết mình sẽ hợp tác cùng Suga.

“Tôi không thể ngủ được trong vài ngày, cảm thấy chắc kiếp trước mình đã cứu đất nước”, anh hào hứng. Thần tượng kỳ cựu còn dí dỏm tiết lộ, bản thân đã dùng "mánh khóe" để "lừa" cho Suga tham gia nhiều hơn các công việc trong dự án này, thay vì chỉ làm sản xuất.

Trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới, PSY cũng dành nhiều lời ngợi khen về sự chuyên nghiệp của Suga. Nam nghệ sĩ kỳ cựu khẳng định, Suga đã dành rất nhiều thời gian và nỗ lực cho “That That”.

img

Một cảnh trong MV "That That"

Khi ê-kíp quay MV ở Incheon vào tháng 3, trời rất lạnh và nhiều gió, nhưng thành viên của BTS vẫn cố gắng quay những cảnh đẹp nhất. Sự nhiệt huyết của Suga khiến PSY nhớ đến những tháng năm tuổi trẻ của mình, vui vẻ, mạnh dạn và không ngại khó khăn.

“Nhìn cậu ấy say mê và yêu âm nhạc đến nhường nào, tôi bỗng nhớ lại những ngày đã qua và tự nhủ bản thân phải làm việc chăm chỉ như xưa”, PSY khẳng định.

img

PSY từng tạo nên "cơn sốt" toàn cầu với Gangnam Style, nhưng chưa thể lên top 1 của BXH Billboard

Theo Koreaboo, PSY còn nói về một số nhóm nhạc trong Kpop, trong đó có BTS. PSY cho rằng, BTS đã đạt được “ước mơ còn dang dở” của anh là đứng đầu bảng xếp hạng Billboard, điều mà anh đã bỏ lỡ với “Gangnam Style”.

BTS đã trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên có được vị trí số 1 trên Hot 100 của BXH Billboard. Bị đàn em "vượt mặt", cũng như thất vọng với chính bản thân nhưng PSY vẫn hạnh phúc thay cho đàn em. Nam nghệ sĩ bày tỏ niềm tự hào về BTS và những gì nhóm đã làm.

Chủ nhân “Gangnam Style” nói thêm, YouTube đã góp một phần rất lớn trong việc giúp đỡ các nghệ sĩ mang âm nhạc, văn hóa của mình quảng bá với thế giới, bất chấp những rào cản ngôn ngữ. Ở đó, chính BTS từng cảm ơn PSY đã giúp lan tỏa KPop ra toàn cầu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.