World Cup 2022

Bị cấm chỉ đạo, HLV Park Hang-seo vẫn tuyên bố hạ đội "top đầu châu Á"

12/06/2021, 06:00
image

HLV Park Hang-seo tự tin khẳng định sẽ đánh bại UAE ở lượt đấu cuối bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

img

HLV Park Hang-seo muốn thắng cả UAE ở lượt trận cuối bảng G vòng loại World Cup 2022 vào ngày 15/6 tới

Rạng sáng 12/6, đội tuyển Việt Nam đã đánh bại Malaysia 2-1 trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Dù sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước của Tiến Linh, nhưng Việt Nam đã có lúc rơi vào tình trạng mất phương hướng khi để Malaysia quân bình tỷ số 1-1 trên chấm penalty ở phút 72.

Tuy nhiên, bằng bản lĩnh và sự quyết tâm của toàn đội đã giúp đội quân của HLV Park Hang-seo đánh bại đối thủ 2-1 bằng pha dứt điểm chính xác trên chấm penalty của Ngọc Hải.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Park Hang-seo nói: “Trận đấu vừa rồi rất mệt mỏi. Dù chưa biết kết quả cuối cùng như thế nào, chúng ta còn một trận nữa nhưng hôm nay là một bước tiến với toàn đội.

3 điểm hôm nay có thể đưa Việt Nam vào vòng loại thứ ba World Cup. Đó là điều mà nhân dân Việt Nam mong muốn, còn với tôi đây là vinh dự rất lớn”.Ông cho rằng đây là trận đấu khó khăn với tuyển Việt Nam.

Nhà cầm quân Hàn Quốc bày tỏ: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ. Họ đã không bỏ buộc, đã chiến đấu kiên cường trong trận đấu này”.

Hiện tại, Việt Nam đang có 17 điểm, tiếp tục dẫn đầu bảng G. Tuy nhiên thầy trò Park chỉ hơn UAE đúng 2 điểm. Đối thủ Tây Á đang rất mạnh khi thắng liên tiếp Malaysia, Thái Lan, Indonesia ở những lượt trận vừa qua, ghi tới 12 bàn.

Đánh giá về UAE, HLV Park nói: “Chúng tôi đã xem UAE đá với Malaysia. Việt Nam cũng đã đá lượt đi với họ. UAE rất mạnh. Chúng tôi đang dẫn đầu nhưng về kỹ thuật và thể lực thì họ đang ở nhóm đứng đầu châu Á. Tuy vậy, chúng tôi sẽ giữ chiến thuật và thắng trận đấu đó".

Tuy nhiên, khi được hỏi đã nghiên cứu gì về đối thủ chưa, ông Park thành thật chia sẻ: "UAE khác gì so với trận lượt đi không? Tôi cũng chưa nghiên cứu nữa".

Đáng chú ý, ở trận gặp UAE, tuyển Việt Nam sẽ không có sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo vì ông đã nhận đủ 2 thẻ vàng.

Nhà cầm quân Hàn Quốc bị rút thẻ sau pha phản ứng với cầu thủ Malaysia vì phạm lỗi với Hồng Duy ở phút 89 trận gặp Malaysia. Trước đó, ông Park cũng từng bị nhận thẻ vàng ở trận đấu với Thái Lan.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.