Xã hội

Bị cấm yêu, nữ sinh lớp 12 nhảy sông tự tử

15/04/2015, 13:50

Chỉ vì bị gia đình ngăn cấm tình yêu, nữ sinh lớp 12 đã nhảy xuống sông Hồng tự tử.

aa
Ngôi nhà của nữ sinh Nguyễn Thị T.

Ngày 15/4, cơ quan công an huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam cho biết, đơn vị này vừa bàn giao thi thể nữ sinh Nguyễn Thị T. (18 tuổi, ở xã Vân Tảo, huyện Thường Tín, Hà Nội) cho phía gia đình. Trước đó, thi thể của nữ sinh này đã được người dân phát hiện dưới chân cầu Yên Lệnh, xã Mộc Bắc, huyện Duy Tiên.

Theo thông tin từ cơ quan công an, vào khoảng 19h tối ngày 14/4, một người dân đang đánh cá dưới chân cầu Yên Lệnh thì phát hiện thi thể một cô gái trẻ đang trong tình trạng phân hủy nên đã cùng những người dân xung quanh báo cho lực lượng công an xuống hiện trường để giải quyết.

Trong quá trình tiến hành trục vớt thi thể, mọi người phát hiện trên người cô gái trẻ có một chiếc điện thoại nên đã tiến hành tháo sim và tìm cách báo cho gia đình.

Đến đêm 14/4, gia đình nạn nhân đã xuống hiện trường để nhận diện thi thể.  Có mặt tại hiện trường ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã tiến hành các thủ tục cần thiết để điều tra và tiến hành các bước bàn giao thi thể cho gia đình.

Một cán bộ điều tra công an huyện Duy Tiên, Hà Nam cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là do gia đình ngăn cấm tình cảm nên nữ sinh này đã nhảy sông Hồng tự tử, sau đó, thi thể của nữ sinh này trôi từ huyện Thường Tín (Hà Nội), khi đến địa phận Hà Nam thì được người dân phát hiện.

Cơ quan điều tra quyết định sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân, nhưng phía gia đình nữ sinh yêu cầu không khám nghiệm và cho biết do gia đình ngăn cấm chuyện tình cảm nên nữ sinh này nghĩ quẩn mới tìm đến cái chết.

Được biết trước đó, vào chiều 9/4, nữ sinh này cùng hai người bạn đi chơi nhưng sau đó nữ sinh này mất tích nên bạn bè hốt hoảng về báo cho gia đình. Suốt 1 tuần qua, gia đình luôn nỗ lực tìm kiếm khắp nơi nhưng không có bất cứ thông tin gì cho đến khi tìm thấy thi thể.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.