Xã hội

Bị can 17 tuổi nguy kịch khi bị tạm giam: Tử vong sau gần 2 tháng điều trị

26/08/2019, 09:13

Bị can Trần Văn Hiền (17 tuổi, trú phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) đã tử vong tại bệnh viện sau thời gian dài điều trị.

img
Bị can Trần Văn Hiền đã tử vong sau gần 2 tháng được điều trị tại bệnh viện

Ngày 26/8, Bệnh viện Đà Nẵng xác nhận, bị can Trần Văn Hiền (17 tuổi, trú phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) đã tử vong sau gần 2 tháng điều trị tại bệnh viện do đái tháo đường cấp, biến chứng toan aceton thuộc Hội chứng toan aceton ở bệnh nhân đái tháo đường type I.

Cụ thể, bệnh nhân Hiền tử vong lúc 5h sáng ngày 25/8, thi thể đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Hiền là bị can trong vụ án cố ý gây thương tích và hủy hoại tài sản trên địa bàn quận Liên Chiểu. Sau khi bị khởi tố, Hiền bỏ trốn và bị bắt theo quyết định truy nã.

Ngày 4/7, gia đình bị can Hiền nhận được thông tin Hiền nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Bác sĩ cho biết, bệnh nhân bị đái tháo đường nhưng gia đình không tin vì cho rằng ngày 1/7 vào trại giam thăm Hiền, Hiền đang khỏe mạnh.

Trong đêm 4/7 đến rạng sáng 5/7, hàng chục người thân và bạn bè của bị can Hiền đã kéo đến tập trung tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Thông tin với báo chí, Công an TP Đà Nẵng cho biết, khi nhập Bệnh viện Đà Nẵng, bị can Trần Văn Hiền (SN 2002, trú phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) biểu hiện bệnh lý ác tính đối với bệnh nhân đái tháo đường, toan máu nặng dẫn đến ngừng tuần hoàn.

Bệnh nhân đã đươc cấp cứu tại Trại giam Hòa Sơn (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng), Bệnh viện Đa khoa Liên Chiểu trước khi chuyển đến Bệnh viện Đà Nẵng trong trường hợp ngưng tim, ngưng tuần hoàn.

Kết quả chẩn đoán của Bệnh viện Đà Nẵng cho thấy bệnh nhân Trần Văn Hiền bị đái tháo đường cấp, biến chứng toan aceton thuộc Hội chứng toan aceton ở bệnh nhân đái tháo đường type I. Ngoài ra, kiểm tra bên ngoài thân thể không có sang chấn (không có ngoại lực tác động), kết quả chụp X-Quang cho thấy tim, phổi, bụng không có tổn thương, đầu không chảy máu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.