Pháp đình

Bị can 81 tuổi dâm ô bé 1 tuổi được tại ngoại

25/09/2017, 20:01

Cơ quan CSĐT Công an huyện Ba Chẽ (Quảng Ninh) đã cho bị can 81 tuổi dâm ô bé 1 tuổi được tại ngoại.

img-6750-1504711763055

Tương tự, mới đây, bị cáo Nguyễn Danh Vĩnh (79 tuổi, ở Ba Vì, Hà Nội) phạm tội hiếp dâm bé gái 3 tuổi được đưa ra xét xử và bị tuyên phạt 8 năm tù giam. (Ảnh: Kênh 14)

Ngày 25/9, thông tin với báo chí, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh, Đại tá Thái Hồng Công cho biết, bị can Nguyễn Văn Kim trong vụ án dâm ô trẻ em xảy ra ở huyện vùng cao Ba Chẽ (Quảng Ninh) được tại ngoại do bị can này đã 81 tuổi, bệnh tật, thuộc diện hộ nghèo, chưa có tiền án, tiền sự; bị can có nơi ở rõ ràng, quá trình điều tra bị can có thái độ khai báo thành khẩn...

Đại tá Công cũng cho biết thêm, bị can Nguyễn Văn Kim chưa có dấu hiệu bị bệnh tâm thần, đủ minh mẫn, tỉnh táo nhận thức hành vi của mình.

Trước đó, ngày 28/8, cơ quan Công an huyện Ba Chẽ nhận được đơn trình báo của anh T. (thị trấn Ba Chẽ, huyện Ba Chẽ, Quảng Ninh) trình báo về việc người hàng xóm là Nguyễn Văn Kim đã có hành vi xâm hại tình dục con gái mình là cháu H.

Cụ thể, khoảng 7h ngày 28/8, gia đình anh T. gửi con gái là cháu H. cho bà V.T.X. là hàng xóm trông hộ. Đến khoảng 7h20 cùng ngày, bà X. nhờ chồng mình là ông Nguyễn Văn Kim (SN 1936) trông cháu H. để đi ra ngoài có việc. Một lúc sau, khi nghe thấy tiếng con khóc tại nhà hàng xóm, mẹ cháu H. chạy sang thì phát hiện cháu H. bị chảy máu vùng kín, có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Ngày 31/8, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Ba Chẽ đã khởi tố vụ án. Ngày 12/9, cơ quan này tiếp tục khởi tố bị can đối với ông Nguyễn Văn Kim với tội danh dâm ô đối với trẻ em theo quy định theo Điều 116 Bộ Luật Hình sự và ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.