Độc - Lạ

Bị cảnh sát bắt vì cầu hôn bạn gái giữa đường quá hoành tráng

29/06/2015, 14:10

Một cặp đôi ở Trung Quốc đã bị cảnh sát khu vực bắt giữ vì có màn cầu hôn quá hoành tráng giữa đường.

1
Chàng trai đã làm náo loạn cả thành phố với màn cầu hôn hoành tráng và lãng mạn của mình.

Chiều qua (28/6) nhiều người dân ở thành phố Tứ Xuyên, Trung Quốc đã được chứng kiến một màn cầu hôn vô cùng hoành tráng và lãng mạn.

Để tạo cho bạn gái một sự bất ngờ, anh chàng Trương Lương (28 tuổi) đã tự mình lên kế hoạch chuẩn bị và kêu gọi một số bạn bè thân thiết giúp đỡ. Chiều qua, anh chàng này ăn mặc chỉnh tề, tay cầm một bó hoa lớn và đứng đợi dưới tòa nhà nơi người yêu mình ở từ rất sớm.

Trong lúc đang hồi hộp chờ đợi người yêu, bỗng cô gái xuất hiện xinh đẹp trong một bộ váy màu vàng nổi bật. Anh Trương vội vàng chạy đến tặng hoa và quỳ xuống cầu hôn bạn gái mình.

6
Tấm băng - rôn mang thông điệp ngọt ngào của chàng trai gửi đến người yêu mình.

Đằng sau là một nhóm bạn của anh Trương đang đứng giơ băng- rôn mang những thông điệp ngọt ngào mà anh muốn gửi tới người yêu mình rằng: “Hãy để anh bên cạnh em, hãy để anh chăm sóc cho em. Anh yêu em Lưu Yến! Lấy anh nhé! Làm em được hạnh phúc là điều khiến anh vui nhất”.

2
Cô gái hạnh phúc chấp nhận lời cầu hôn của bạn trai

Ngay lập tức, sự kiện này đã thu hút được sự chú ý của đông đảo mọi người xung quanh, ngay cả những người đi đường cũng cảm thấy hiếu kỳ và dừng lại xem. Trước sự cổ vũ và hô hào của  những người xung quanh, cô gái vô cùng xúc động và nghẹn ngào chấp nhận lời cầu hôn của bạn trai.

3
Cả hai trao cho nhau nụ hôn nồng cháy

Tuy nhiên, chưa kịp hết xúc động thì cặp đôi này đã bị cảnh sát khu vực tuýt còi và bắt về đồn vì tội làm náo loạn đường phố, gây ùn tắc giao thông và mất trật tự nơi công cộng.

4
Thật không may cho họ vì đã bị cảnh sát khu vực yêu cầu về đồn vì tội gây mất trật tự công cộng.

Thế nhưng, dù bị bắt anh Trương vẫn tỏ ra vui mừng ra mặt vì đã được bạn gái chấp nhận lời cầu hôn của mình.

5
Chàng trai vẫn tỏ ra hạnh phúc khi bị cảnh sát bắt giữ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.