Điều tra

Bị cảnh sát kiểm tra, đối tượng xưng "nữ người mẫu" tìm cách vứt bỏ ma tuý

20/03/2020, 14:31

Khi cảnh sát 141 Hà Nội yêu cầu kiểm tra, thì người phụ nữ quanh co, rồi rút một gói nilon ma tuý trong túi quần định ném đi nhưng bất thành.

img
Đối tượng Trần Thanh Vân bị cảnh sát khống chế, đưa về bàn giao cho Công an quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

Ngày 20/3, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Tổ Y24/141 Công an TP Hà Nội thông tin, đơn vị đã tiến hành bàn giao Trần Thanh Vân (SN 1977, trú tại phố Nguyễn Hữu Huân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho Công an quận Hai Bà Trưng để tiến hành điều tra, làm rõ và xử lý theo qui định.

Trước đó, vào chiều 16/3, Tổ công tác Y24/141 làm nhiệm vụ tại khu vực đường Trần Khát Chân (quận Hai Bà Trưng) đã phát hiện một đôi nam nữ đi xe máy có biểu hiện nghi vấn, nên tiến hành dừng xe để kiểm tra. Khi vào chốt, người nữ ngồi sau giới thiệu từng làm người mẫu và đang đi có việc gấp.

Tuy nhiên, khi cán bộ yêu cầu kiểm tra, thì người phụ nữ quanh co, rồi rút một gói nilon trong túi quần định ném đi. Tổ công tác đã kịp thời khống chế, không để người này phi tang gói nilon này. Kiểm tra bên trong gói nilon phát hiện 2 viên nén màu hồng, nghi là ma túy.

Đấu tranh tại chỗ, người phụ nữ trên thừa nhận 2 viên nén là ma túy tổng hợp. Danh tính của đối tượng này được xác định là Trần Thanh Vân. Theo hồ sơ, đối tượng đã có 2 tiền án, 1 tiền sự liên quan tới ma túy.

img

Dịch Covid-19 ngày 25/2 tại Hàn Quốc: Cảnh sát, trưởng ban cũng mắc dịch

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.