Hồ sơ tài liệu

Bị cảnh sát Thổ bắt được, hai tên khủng bố nổ bom tự sát

08/10/2016, 22:12
image

Bị cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ phát hiện và bắt buông vũ khí đầu hàng, hai tên khủng bố đã nổ bom tự sát.

t2

Bị cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ phát hiện và bắt buông vũ khí đầu hàng, hai tên khủng bố đã nổ bom tự sát. Ảnh minh họa

Trang Daily Mail hôm nay 8/10 đăng tải thông tin cho biết, giới truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ đồng loạt đăng tải các bài viết liên quan đến vụ đánh bom tự sát xảy ra tại Ankara vào sáng cùng ngày.

Theo đó, cảnh sát đã phát hiện vụ đánh bom xe tại quận Haymana, phía Nam thủ đô Ankara trước khi những kẻ khủng bố kịp thực hiện được mục đích của mình. Khi cảnh sát kêu gọi đầu hàng hạ vũ khí, hai tên khủng bố đã kích hoạt cho bom nổ để tự sát.

Phát biểu với báo giới tại hiện trường vụ việc, Thống đốc Ankara Ercan Topaca cho rằng hai kẻ đánh bom liều chết này có liên hệ với đảng Công nhân người Kurd (PKK) bị cấm hoạt động ở Thổ Nhĩ Kỳ.

>>>Xem thêm Video Thiếu niên 12 tuổi có ý định đánh bom tự sát nhưng bất thành

Được biết, khoảng 200kg chất nổ amoni-nitrat và chất dẻo được sử dụng trong vụ đánh bom liều chết trên, hiện giới chức Ankara không cung cấp bất cứ thông tin nào đến sự thiệt hại hay thương vong khác xảy ra khi bom nổ.

Trước đó, ngày 17/9, Thổ Nhĩ Kỳ cũng bắt 25 đối tượng nghi thuộc IS và được cho là đang lên kế hoạch khủng bố ở Istanbul.

Kể từ sau cuộc đảo chính ngày 15/7, Thổ Nhĩ Kỳ liên tục có những cố gắng nhằm ổn định tình hình trong nước trước các cuộc giao tranh với người Kurd và các âm mưu khủng bố.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.