Showbiz

Bị cáo buộc tấn công tình dục, đại diện của Park Yoochun lên tiếng

14/06/2016, 08:20

Đại diện của Park Yoochun cho rằng những cáo buộc này nhằm trục lợi.

Yoochun

Ca sĩ, diễn viên Park Yoochun

Park Yoochun, thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc JYJ, đã bị cáo buộc tấn công tình dục vào ngày 10/6. Người phụ nữ cáo buộc là bà Lee, 24 tuổi, một nhân viên quán bar. Bạn trai của Lee đã thay cô tới trình báo với cảnh sát.

Theo bà Lee, Park Yoochun đã đến quán bar vào đêm 3/6 như một khách hàng và tấn công tình dục cô trong nhà vệ sinh tại quán. Để chứng minh, Lee đã trình đồ lót và quần áo cô mặc ngày hôm đó cho cảnh sát.

Cảnh sát đã thu băng ghi hình CCTV ghi lại những hành động của Yoochun liên quan tới vụ việc này và sau khi xem xét các bằng chứng, cảnh sát sẽ triệu tập để thẩm vấn.

Theo thông báo chính thức, C-JeS Entertainment (công ty quản lý của Park YooChun) đã khẳng định, những tuyên bố của người phụ nữ kia là sai sự thật. “Chúng tôi sẽ không thỏa hiệp với các cáo buộc hủy hoại người nổi tiếng. Park Yoochun sẽ nghiêm túc nhận sự điều tra của cảnh sát để vạc trần sự thật”.

Đại diện công ty cũng cho biết thêm, Park Yoochun vẫn chưa nhận được đơn kiện chính thức từ phía cảnh sát. Vụ việc đòi hỏi sự điều tra qua nhiều báo cáo cho đến khi sự việc kết thúc, và những báo cáo kiểu này có thể làm nguy hại đến tên tuổi của Park Yoochun.

Theo thông tin mới nhất, đồn cảnh sát Gangnam (Seoul) tiết lộ, họ đang điều tra những thông tin được bà Lee cung cấp, cáo buộc Park Yoochun tấn công tình dục. Theo đơn khiếu nại, Lee và Park Yoochun đã uống rượu khoảng 5h sáng, ngày 4/6.

Đây là lần đầu hai người gặp nhau, và họ chỉ mới biết nhau trong khoảng một giờ. Đơn khiếu nại cho biết bà Lee đã miễn cưỡng làm điều này. Lee đã bị tấn công tình dục. Tuy nhiên, khoảng một tuần sau khi sự việc diễn ra, đơn cáo buộc mới được nộp cho cảnh sát vào ngày 10/6.

Cảnh sát đã yêu cầu Dịch vụ Pháp y Quốc gia tiến hành phân tích DNA trên đồ lót và quần áo mà bà Lee đã gửi làm bằng chứng.

Không có camera bên trong căn phòng mà sự việc bị cáo buộc đã diễn ra. Cảnh sát chỉ có thể kiểm tra CCTV của hành lang và họ không tìm thấy bất cứ điều gì nghi ngờ. Cảnh sát sẽ sớm gọi bà Lee cho việc điều tra, sau đó triệu tập Park Yoochun để thẩm vấn.

Park Yoochun bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc vào tháng 8/2015. Hiện nam diễn viên/ ca sĩ đang là một nhân viên dịch vụ công cộng tại một văn phòng quận ở Seoul.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.