Showbiz

Bị cắt điện nước, Thế "chột" sống thế nào?

19/07/2017, 09:24

Nhiều năm qua, gia đình nghệ sĩ Chu Hùng (Thế chột, Người phán xử) phải sống trong cảnh bị cắt điện, cắt nước.

1500384788329

Nhiều năm qua, gia đình nghệ sĩ Chu Hùng phải sống trong cảnh bị cắt điện, cắt nước.

Mới đây, nghệ sĩ Chu Hùng - người đang nổi tiếng với vai diễn Thế "chột" trong phim truyền hình Người phán xử đã đăng tải video lên mạng xã hội để kêu cứu. Ông cho biết, cách đây 5 năm gia đình ông tiến hành sửa nhà. Trong quá trình thi công, ông được cán bộ của phường đến hướng dẫn. Nhưng sau đó, không hiểu vì lý do gì, phường cáo buộc gia đình ông vi phạm quy định và tiến hành cắt điện, nước. Vừa tâm sự, ông vừa ứa nước mắt.

Nhiều năm qua, gia đình Thế "chột" Chu Hùng phải sống trong cảnh bị phường cắt điện, nước. Gia đình ông đã nhiều lần kêu cứu lên chính quyền nhưng vẫn không được giải quyết. Cách đây 1 năm, phường mới cấp điện cho gia đình ông nhưng nước vẫn chưa được cấp lại.

Chia sẻ với báo chí, nghệ sĩ Chu Hùng cho biết, trong quá trình sửa chữa nhà, nhân viên quản lý xây dựng của phường Ngô Thì Nhậm có đến để hướng dẫn. Gia đình nam nghệ sĩ cũng đã tiến hành sửa theo hướng dẫn, làm lại gác xép theo đề nghị của cán bộ phường. Nhưng sau đó, phường lại kết luận là gia đình ông xây dựng, sửa chữa trái pháp luật và yêu cầu dừng thi công. Sau đó, điện nước cũng bị cắt.

sdefault

Nghệ sĩ Chu Hùng trong phim Người phán xử.

Và suốt những năm ấy, gia đình Thế "chột" Chu Hùng phải đi xin nước nhà hàng xóm, cũng như tốn nhiều tiền mua nước bình, xe bồn để dùng, còn điện thì xin kéo nhờ nhà hàng xóm nhưng chỉ được một thời gian. Cuộc sống thiếu điện, thiếu nước khiến gia đình ông lâm vào cảnh khổ cực. Sinh hoạt, ăn uống đều gặp nhiều khó khăn.

Diễn viên Phạm Bảo Anh, vai Bảo Ngậu trong "Người phán xử" chia sẻ, anh biết Chu Hùng là người mạnh mẽ, cứng rắn, lì lợm. Khi anh xem clip Chu Hùng chia sẻ, anh nhận ra rằng những giọt nước mắt của ông không phải đơn giản chỉ là chính quyền, là điện và nước.

"Mấy thứ vớ vẩn đó chắc chắn không bao giờ làm chú ấy khóc. Tôi nhận ra ông là 1 người ông tuyệt vời với đứa cháu của mình. Khi gặp lại ông lần thứ 2 trên phim trường Người phán xử, tôi lặng lẽ nhìn hình nền điện thoại của chú là cháu nội của mình. Những lúc không quay, chú mở điện thoại ngắm cháu và khoe với mọi người. Chú gọi facetime nói chuyện với đứa trẻ chỉ biết ê a bằng 1 hình hài của một người đàn ông hạnh phúc nhất! Cháu nội chú dù nóng đến mấy cũng chỉ cần chiếc quạt nan phe phẩy của ông nội mình", Bảo Anh phán đoán.

Nghệ sĩ Chu Hùng sinh năm 1956, là diễn viên của Nhà hát kịch Việt Nam. Ông quen mặt với khán giả truyền hình qua nhiều vai diễn trên màn ảnh nhỏ, nổi bật nhất là vai Bắc Đại Bàng trong phim "Cảnh sát hình sự". Gần đây, ông tiếp tục được yêu mến khi tham gia phim truyền hình "Người phán xử" và đảm nhận vai "bạo chúa" Thế "chột". 

>>> Xem thêm video Thế "chột" Chu Hùng ứa nước mắt chuyện cuộc sống nhiều năm không điện, nước

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.