Showbiz

Bị cắt ghép lời kể về tình cảm với Hà Phương, tài tử Thái San bức xúc

02/11/2022, 14:06

Diễn viên Thái San cho rằng chương trình “Gõ cửa thăm nhà” đã cắt ghép câu trả lời của anh về chuyện tình cảm với Hà Phương.

Cụ thể, tập phát sóng mới nhất của chương trình “Gõ cửa thăm nhà" lên sóng tuần cách đây 1 tuần với khách mời là “Tài tử điện ảnh” Thái San.

Trong chương trình, nam diễn viên nổi tiếng một thời đã tiết lộ nhiều góc khuất đời tư và lý do bỏ ngang nghiệp diễn khi sự nghiệp ở đỉnh cao. Cuộc đời nhiều biến cố của anh khiến hai MC Ngọc Lan - Quốc Thuận xót xa nhưng đầy nể phục.

img

Diễn viên Thái San

Trong chương trình cũng có nhắc đến chuyện tình cảm của nam diễn viên. Trong đó, anh có nhắc tới hai gương mặt là diễn viên Thái Hà và ca sĩ Hà Phương. Cụ thể, anh cho biết bản thân từng yêu thầm đàn chị Thu Hà. Anh khen Thu Hà có mái tóc đẹp, có làn da trắng và cách nói chuyện rất hay của người miền Bắc. Nhưng vì hiền nhát, nam diễn viên đã không tỏ tình.

Đối với Hà Phương, anh cho biết cô là người bạn thân gần 30 năm nay của mình. Thời trẻ, hai người hay chụp chung ảnh lịch. Một lần, Hà Phương nói với Thái San rằng nếu sau này cô lập gia đình, cả hai cứ làm bạn. Nghe vậy, anh hiểu đối phương cũng có cảm tình với mình và đến giờ, họ vẫn là tri kỷ.

Nam nghệ sĩ bức xúc cho rằng, khi quay chương trình, anh nói rất dài nhưng khi dựng lên lại bị cắt mệnh đề trạng ngữ chỉ thời gian nên ý nghĩa câu nói không được trọn vẹn.

"Không có chuyện tôi nói Hà Phương có tình cảm gì với tôi mà hoàn toàn ngược lại. Tức là tôi có tình cảm, yêu thầm Hà Phương hồi những năm 1990”, anh chia sẻ và nhấn mạnh, chương trình phát sóng gây hiểu lầm nên anh phải đính chính vì sợ ảnh hưởng đến gia đình Hà Phương. Bản thân nam diễn viên tôn trọng gia đình của Hà Phương.

img

Thái San và ca sĩ Hà Phương

Đồng thời, Thái San cũng lên tiếng gửi lời xin lỗi đến phía giọng ca “Hoa cau vườn trầu”, xin phép ông xã của Hà Phương hãy để anh và nữ ca sĩ hợp tác làm việc trong nghệ thuật trên phương diện cả hai chỉ là tình bạn.

“Bản thân tôi cũng xin rút kinh nghiệm sau việc này và sẽ hạn chế nói về vấn đề tình cảm với những người bạn đã lập gia đình”, Thái San khẳng định.

Nói về mối quan hệ với Hà Phương, nam tài tử điện ảnh lừng lẫy một thời thẳng thắn cho biết nữ ca sĩ là người bạn tốt mà anh trân quý. Cả hai chỉ là bạn tốt, không có chuyện tình cảm trai gái.

“Cô ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều từ xưa đến nay. Nếu giữa tôi với Hà Phương có dính đến chuyện khác, sao có thể làm bạn được đến bây giờ”, anh nói.

Trước sự việc này, hiện tại, bản phát sóng của chương trình "Gõ cửa thăm nhà" trên Youtube đã không còn phần chia sẻ của Thái San về ca sĩ Hà Phương.

Thái San tên thật là Nguyễn Đình Thái San, sinh năm 1974 tại Đà Lạt. Sở hữu diện mạo điển trai, Thái San chuyên vào vai sinh viên, công tử nhà giàu ga lăng, tốt bụng.

Anh nổi tiếng qua nhiều bộ phim như Chuyện tình Mỵ Châu, Sao em vội lấy chồng, Nụ hôn đầu đời, Đừng nói xa nhau... Nam diễn viên từng đóng cặp với hầu hết nữ diễn viên nổi tiếng thời bấy giờ như Diễm Hương, Việt Trinh, Y Phụng, Thu Hà...

Năm 1998, Thái San sang Pháp định cư. Thời gian gần đây, nam diễn viên trở về Việt Nam, tham gia một số chương trình và góp mặt tại các sự kiện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.