Showbiz

Bị chê ăn mặc phản cảm, Tóc Tiên đáp trả táo bạo

11/04/2018, 18:48

Trước ý kiến chê bai của khán giả, Tóc Tiên đã có màn đáp trả "cực ngầu".

toc tien

Tóc Tiên đáp trả antifan trên trang cá nhân

Tham dự sự kiện thời trang mới đây, nữ ca sĩ Tóc Tiên đã trở thành tâm điểm chú ý khi diện bộ đầm dạ hội chất liệu voan mỏng. Hình ảnh gợi cảm của người đẹp đã dấy lên nhiều ý kiến trái chiều.

Trong khi các fan hâm mộ ca ngợi Tóc Tiên sexy, quyến rũ thì cũng có những anti fan không ngại ngần lên tiếng chê bai. Thậm chí, một cư dân mạng đã thẳng thắn bình luận trên Instagram của cô rằng: "Mặc đồ thấy ghê quá, không khác gì xxx...".

Trước ý kiến chê bai của khán giả, Tóc Tiên đã đáp trả: "Chị đi làm rồi à, sao chị biết họ mặc như vậy?". Lời đáp trả ngắn gọn nhưng cực kì đanh thép khiến cư dân mạng này phải "chào thua".

Câu trả lời của Tóc Tiên cũng nhận được sự ủng hộ tích cực của cư dân mạng: "Câu trả lời quá hay!"; "Em đẹp quá nên không tránh khỏi có người ta ghen tị em ạ, bận tâm làm chi cho phí thời gian em"...".

133111-2

Hình ảnh của Tóc Tiên trong MV mới nhất mang tên “Phút giây tuyệt vời”

Chỉ vài ngày trước đó, trên trang cá nhân Instagram, nữ ca sĩ Tóc Tiên cũng đã chia sẻ những hình ảnh vô cùng táo bạo, gợi cảm. Được biết, đây là hình ảnh trong MV ca nhạc mới nhất của cô mang tên “Phút giây tuyệt vời”. 

Trong sản phẩm mới nhất, nữ ca sĩ khoe làn da nâu khỏe khoắn trong bộ váy với những đường cut-out táo bạo. Bộ cánh màu cam không chỉ khoe trọn đường cong nóng bỏng của cô mà còn để lộ một hình xăm mới bên hông khiến nhiều người hâm mộ tò mò. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.