Âm nhạc

Bị chê bai âm nhạc, Lộn Xộn band đáp trả: "Đời này khó, đừng nhòm ngó"

17/05/2019, 15:53
image

Lộn Xộn band đáp trả những lời chê bai hát live yếu, đạo nhạc và những lùm xùm trong sản phẩm mới nhất.

img
Lộn Xộn band đáp trả những lời chê bai hát live yếu, đạo nhạc...

Lộn Xộn vừa chính thức ra mắt MV “Con đường”, sản phẩm được nhóm đầu tư với kinh phí lớn để mở đầu cho chuỗi hoạt động nghệ thuật trong năm 2019.

Ca khúc mang phong cách âm nhạc hết sức “lộn xộn” mà nhóm luôn tự cho rằng, thật khó để xếp vào thể loại âm nhạc nào. Khác với đa số sản phẩm trước đây, “Con đường” là bài hát mà phần trình bày của các thành viên trong nhóm là khá đều nhau khi mỗi người đều có đất riêng để thể hiện.

MV mang tới những cảnh quay đẹp, bối cảnh độc đáo, phong cách riêng biệt cùng những hình ảnh ẩn dụ liên quan đến hình tượng “con đường” . Đây cũng chính là MV ca nhạc đầu tiên được quay tại tầng thượng của Landmark 81 - tòa nhà cao nhất Việt Nam hiện tại.

img

Đặc biệt ca từ của ca khúc như đáp trả những lời lẽ soi mói, chê bai âm nhạc của Lộn Xộn band thời gian qua. Những câu hát như Này ông gì ơi sao ngồi trông gì tôi/Tôi làm không nghỉ ngơi còn ông ngồi không gì chơi/ Chăm coi từng ngày săm soi từng giây/ Đời này khó đừng nhòm ngó làm chùn bước đường này...

Những câu hát dường như là một cách để Lộn Xộn đáp trả những ý kiến trái chiều về các sản phẩm mà nhóm ra mắt thời gian qua. Từ việc bị cho là đạo nhạc, lời lẽ ca khúc phản cảm...

Được biết đến là một trong những nhóm nhạc có tính cách và cách khai thác chủ đề độc, lạ, Lộn Xộn từ khi thành lập luôn trung thành với cá tính âm nhạc của mình. Từ những câu chuyện đời thường như “Người yêu tôi không có gì để mặc”, “Khoan cho anh ngủ”, “Bấm thang cho anh đi lên”... nhóm tập trung khai thác những câu chuyện xã hội, những vấn đề ai cũng biết những ít ai lên tiếng.

Đại diện của nhóm cho biết, MV này nhằm mục đích truyền niềm cảm hứng, tiếp thêm động lực, niềm tin cho những ai đang tìm kiếm con đường của riêng mình. Tuy có lúc vui, lúc buồn, khi vấp ngã, khi hoang mang nhưng hãy cứ tin rằng “Thế giới này sẽ được thay đổi bởi những thằng điên”. Dù bạn là ai, làm gì, ở đâu, thì hãy cứ kiên định với ước mơ, đam mê và quyết tâm của bản thân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.