Trong nước

Bị chê chiến thuật, HLV Park nói điều bất ngờ

22/08/2018, 07:34
image

HLV Park Hang-seo không hài lòng khi một số chuyên gia và truyền thông trong nước chê chiến thuật ông áp dụng.

park-hang-seo

HLV Park Hang-seo

Hôm 19/8, Olympic Việt Nam đã đánh bại Olympic Nhật Bản 1-0, qua đó giành ngôi nhất bảng D. Tuy nhiên, thắng lợi này không mang quá nhiều ý nghĩa bởi đối thủ Olympic tính toán tránh mặt là Hàn Quốc đã bất ngờ để thua Malaysia và không thể đứng đầu bảng F.

Cộng thêm việc Hùng Dũng dính chấn thương nặng, phải nghỉ tới hết giải, một số chuyên gia trong nước cho rằng HLV Park đã lựa chọn chiến thuật không hợp lý bởi trận đấu với Nhật Bản có thể dùng đội hình phụ.

Trước những thông tin này, ông Park tỏ ra không hài lòng: “Tôi biết họ ở vị trí thứ 3 nên có quyền đánh giá. Thực tế sau trận thắng Nepal, tôi cũng đã suy nghĩ rất nhiều về trận đấu với Nhật Bản. Tốn sức thì trận nào cũng tốn sức thôi. Chúng ta cũng không thể biết cầu thủ nào có thể bị chấn thương khi thi đấu”.

Bên cạnh đó, ông Park cũng tiết lộ lý do ông muốn đánh bại Nhật Bản: “Sau trận đấu với Nhật Bản, chúng ta sẽ có tới 3 ngày để hồi phục. Hơn nữa bóng đá Việt Nam chưa từng thắng Nhật Bản ở cấp độ đội lớn ở một giải chính thức. Thế nên tôi muốn chúng ta phá bỏ cái dớp này. Và Olympic Việt Nam đã làm được”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.